Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm 2 mục tiêu thay Neymar

Chủ Nhật 10/02/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG muốn mua Griezmann và Coutinho trong trường hợp Neymar ra đi, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

PSG chốt 2 mục tiêu thay Neymar


Từ khi chuyển tới PSG, tiền đạo Neymar luôn chơi rất tốt. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không hoàn toàn hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, điều đó khiến những CLB lớn vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ này.
 
Chuyển nhượng PSG muốn mua Griezmann và Coutinho thay Neymar hình ảnh

Real đang rất muốn có Neymar


Real Madrid quan tâm Neymar, họ nhắm cầu thủ 26 tuổi thay thế Ronaldo. Los Blancos chấp nhận đẩy đi cả Bale và Isco để dọn đường đón ngôi sao sinh năm 1992. Ngoài đội bóng chủ sân Bernabeu thì Barca, M.U hay Man City cũng là những CLB muốn có “tiểu Pele”.

PSG không muốn bán ngôi sao của mình, song họ cũng phải lên kế hoạch trong trường hợp cầu thủ người Brazil không còn muốn thi đấu ở nước Pháp. Chuyển nhượng PSG muốn mua Griezmann và Coutinho trong trường hợp Neymar ra đi, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Antoine Griezmann là chân sút chủ lực của Atletico Madrid trong những mùa giải gần đây, anh luôn được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Để có Griezmann, PSG sẽ phải chi khoảng 130 triệu euro, cùng với đó là đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ này.
 
PSG nham Griezmann hoac Coutinho thay Neymar

PSG nhắm Griezmann hoặc Coutinho thay Neymar


Còn với trường hợp của Philippe Coutinho, khả năng PSG chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1992 là hoàn toàn có thể. Cựu sao Liverpool đang gây thất vọng ở Barca, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tài năng của Griezmann và Coutinho không được đánh giá cao bằng Neymar, song với khả năng của mình họ sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X