Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte cập bến PSG thay Pochettinho

Thứ Hai 28/02/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triball Football đưa tin, trong trường hợp không có Zinedine Zidane, PSG sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Pochettino trở lại Anh dẫn dắt MU.

PSG muốn gây sốc với Conte


Tương lai HLV Antonio Conte đang được quan tâm rất nhiều. Ông thầy người Italia cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở Tottenham, ông thất vọng vì không được đưa về những bản hợp đồng mà mình mong muốn. Sau trận thua 0-1 trước Burnley, nhà cầm quân này cho biết:
PSG nhắm Conte nếu Pochettino tới MU

PSG nhắm Conte nếu Pochettino tới MU


“Tottenham phải nhận 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Nó không bình thường đối với tôi. Tôi phải nói chuyện với CLB, có lẽ tôi không đủ tốt. Tottenham gọi cho tôi với mong muốn thay đổi mọi thứ, nhưng những gì tôi làm rõ ràng là chưa đủ”.

Conte chỉ có hợp đồng với Tottenham đến hè 2023, nên không loại trừ khả năng ra đi sớm. Nếu Tottenham không có vé dự Champions League mùa tới, khả năng cựu HLV Chelsea rời đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Triball Football cho hay, HLV Antonio Conte của Tottenham lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Phap - PSG.

Pochettino được cho là có thể trở lại Anh dẫn dắt MU ở Hè năm nay, và PSG đang cân nhắc những sự thay thế tiềm năng. Zinedine Zidane là ưu tiên số 1 của lãnh đạo PSG, nhưng khả năng ông thầy người Pháp từ chối đến sân Công viên các Hoàng tử vẫn có thể xảy ra.

Ông vẫn đang chờ đợi công việc ở ĐT Pháp, Zidane cũng sẵn sàng dẫn dắt đội bóng cũ Juventus. Báo chí Pháp còn chio rằng Zidane không hứng thú với chiếm lược của PSG. Trong bối cảnh đó, Conte trở thành một trong những ứng viên nặng ký trong việc thế vị trí của nhà cầm quân người Argentina.
Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Hiện Quỷ đỏ là một trong những đội bóng đang theo dõi HLV Antonio Conte.
Lối chơi của Chelsea qua từng thời kỳ dưới triều đại Roman AbramovichLối chơi của Chelsea qua từng thời kỳ dưới triều đại Roman Abramovich
Khi được hỏi: Lối chơi nào là lối chơi đặc trưng của Chelsea dưới thời Roman Abramovich? Nhiều người hâm mộ Chelsea, đặc biệt là người hâm mộ ở Việt Nam sẽ trả...
Antonio Conte giúp NHM Tottenham thở phàoAntonio Conte giúp NHM Tottenham thở phào
Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte và BLĐ Tottenham có mâu thuẫn không thể giải quyết, song ông thầy người Italia đã lên tiếng phủ nhận.
Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry KaneĐây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.
VIDEO: Conte nổi khùng sau trận thua BurnleyVIDEO: Conte nổi khùng sau trận thua Burnley
Nhận thất bại bất ngờ trước Burnley, HLV Antonio Conte đã phải tự hỏi về tương lai của chính mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X