Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn vượt mặt Barca vụ sao Dortmund

Thứ Hai 26/06/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, PSG là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Ousmane Dembele bên phía Dortmund.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Dortmund. Ngôi sao người Pháp ghi đến 8 bàn thắng cùng 18 kiến tạo sau 42 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League. Cầu thủ 20 tuổi đang là một trong những sao trẻ nổi bật nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh cũng đang là tương lai của ĐT Pháp. Dembele có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt giúp cầu thủ sinh năm 1997 có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào.
PSG mua tien ve Ousmane Dembele hinh anh
 Dembele chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Dembele giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Barca là đội bóng khát ngôi sao của Dortmund nhất. Đại diện của Tây Ban Nha đã tiếp cận cầu thủ 20 tuổi và đưa ra lời đề nghị, song con số 35 triệu euro mà đội bóng của La Liga đưa ra đã bị đội bóng vùng Ruhr nhanh chóng từ chối. Phía Barca dự định tăng giá hỏi mua sao trẻ người Pháp lên thành 50 triệu euro, song con số đó vẫn chưa thể khiến Dortmund hài lòng.
Dortmund hét giá mục tiêu của M.U và Chelsea
Theo nguồn tin từ nước Pháp, Borussia Dortmund sẽ chỉ bán ngôi sao tấn công Ousmane Dembele nếu như Man United hoặc Chelsea đồng ý chi trả mức phí chuyển...
Không chỉ gặp khó trong việc thuyết phục Dortmund giảm giá bán Dembele, Barca còn có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo L'Equipe, PSG là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund. Đại diện của nước Pháp muốn nâng cấp khả năng tấn công biên và họ đã nhắm ngôi sao 20 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Song để có được cầu thủ sinh năm 1997, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi một số tiền rất lớn. Cách đây không lâu, Dortmund khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chi ra 90 triệu euro.
OUSMANE DEMBELE
PSG muốn có Dembele
Phía PSG vẫn chưa có tân binh chất lượng nào ở Hè 2017. Ngoài Dembele họ còn đang nhắm đến Mbappe của Monaco và Martial của M.U. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng cần bổ sung những ngôi sao chất lượng để có thể hướng đến một mùa giải thành công. Mùa giải vừa qua họ đã để mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco, ở Champions League đội bóng này cũng phải dừng bước khá sớm.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X