Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn trao đổi "bom tấn" với Barca

Thứ Hai 26/02/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ El Pais, PSG đang muốn trao đổi cầu thủ với Barca. Họ muốn đổi Kylian Mbappe lấy Philippe Coutinho vào Hè 2018.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, PSG đã mượn thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco, hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 160 triệu euro vào Hè 2018. Ngôi sao người Pháp đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh cùng với Neymar và Cavani hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Tuy nhiên, ở sân chơi Champions League cầu thủ sinh năm 1998 tỏ ra thiếu kinh nghiệm, bằng chứng là anh chơi thất vọng trong trận thua 1-3 trước Real ở lượt đi vòng 1/8.
Coutinho
Neymar muốn PSG mua Coutinho
PSG đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Neymar vào tay Real, ngôi sao người Brazil được cho là cảm thấy không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và sẵn sàng chia tay đội bóng nước Pháp chỉ sau một mùa giải. BLĐ PSG quyết không để ngôi sao người Brazil ra đi, họ đang tìm cách giúp “tiểu Pele” cảm thấy hài lòng. Neymar được cho là muốn PSG chiêu mộ Philippe Coutinho, người vừa cập bến Barca từ Liverpool với giá 160 triệu euro ở phiên chợ Đông 2018.
PSG 3-0 Marseille: Chiến thắng đậm đắt giá
Tiền đạo Neymar bất ngờ dính chấn thương nặng và có nguy cơ lỡ trận đấu lượt về gặp Real Madrid tại Champions League.
Giữa Neymar và Coutinho có mối quan hệ rất thân thiết, họ cũng đang là hai cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại. Ngay từ thời điểm này, PSG đã lên kế hoạch chiều lòng bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Theo tờ El Pais, PSG đang muốn trao đổi cầu thủ với Barca. Họ muốn đổi Kylian Mbappe lấy Philippe Coutinho vào Hè 2018. Barca từng muốn có Mbappe khi cầu thủ này còn khoác áo Monaco, nhưng số tiền quá lớn mà đội bóng Công quốc đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng.
Kylian Mbappe rat muon chuyen toi Barca
PSG sẵn sàng đổi Kylian Mbappe lấy Coutinho
Tất nhiên là Barca vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người Pháp, nhưng khả năng họ đồng ý với lời đề nghị trao đổi từ phía PSG là không cao. Đội chủ sân Camp Nou đã làm mọi cách để có Coutinho và họ không muốn để cầu thủ này ra đi, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đưa về Griezmann thay vì để Coutinho cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng không muốn chuyển đến nước Pháp, Barca là đội bóng mà Coutinho mong muốn thi đấu từ nhỏ, bởi vậy anh muốn gắn bó lâu dài với sân Camp Nou.

Phong độ của Kylian Mbappe ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X