Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG để mắt sao trẻ Brazil triển vọng

Thứ Tư 22/08/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Wesley của Club Brugge. Tờ Le10Sport mới đăng tải thông tin này và còn nhấn mạnh rằng đội bóng Pháp đang đẩy nhanh thương vụ này.

Wesley nổi lên tại Club Brugge


Wesley Moraes được đào tạo tại CLB Itabuna quê nhà. Đến năm 2015, tiền đạo này sang châu Âu chơi cho Trencin của Slovakia. Với những màn trình diễn tốt, Wesley được Club Brugge để mắt và chiêu mộ ngay đầu năm 2016.

Tại CLB của Bỉ, cầu thủ sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 11 tới tiếp tục chứng minh được khả năng. Sau 71 trận đấu thuộc giải VĐQG nước này, Wesley ghi tới 21 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

PSG muốn mua Wesley của Club Brugge hình ảnh

PSG muốn mua Wesley của Club Brugge


Riêng mùa mới 2018/19, Wesley ghi 3 bàn trong 3 trận đầu tiên cho Club Brugge. Đáng nói, anh chỉ ra sân có 172 phút, trung bình cứ 57 phút lại ghi 1 bàn.

PSG muốn có Wesley


Paris Saint-Germain đã cử trinh sát viên tới Bỉ theo dõi phong độ của Wesley. Trước đó, Nice là CLB khác của Pháp làm điều tương tự để phòng trường hợp Mario Balotelli ra đi.

Còn với PSG, họ cần một giải pháp dự phòng cho Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đang được Real Madrid chèo kéo trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với tầm vóc của nhà vô địch châu Âu 3 năm liên tiếp, chưa thể nói trước rằng Cavani sẽ ở lại PSG hay không.

Wesley là mẫu tiền đạo mục tiêu tương tự như Cavani. Anh có thể hình tốt (cao 1m92) và rất mạnh trong không chiến song cũng không kém phần kỹ thuật.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng PSG trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X