Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe

Thứ Sáu 13/08/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.

PSG nhắm Ronaldo


Mùa hè này, PSG đang trở thành hiện tượng trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt bom tấn được đưa về dưới dạng CNTD, trong đó có cả Lionel Messi. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bây giờ là hợp đồng của Kylian Mbappe sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.
 
Dù đội bóng thành Paris rất nỗ lực trong đàm phán, nhưng Mbappe vẫn một mực giữ im lặng. Để chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo sinh năm 1998, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dự định sẽ đem về Cristiano Ronaldo để thay thế.

PSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Chuyển nhượng PSG: Chiêu mộ Ronaldo thay Mbappe
Xem thêm:Tất nhiên, thương vụ này chỉ có thể diễn ra vào mùa hè năm sau, khi cả Mbappe lẫn Ronaldo đều đáo hạn hợp đồng. Hiện tại, tình cảnh của CR7 tại Juventus cũng không khác gì Kylian Mbappe, nhưng anh vẫn quyết định ở lại Italia trong năm cuối cùng.
 
Nếu điều đó thực sự diễn ra, PSG sẽ sở hữu hàng tấn công với 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2017 là Messi, Ronaldo và Neymar. Đó là nỗi kinh hoàng với mọi hàng phòng ngự và là niềm mơ ước với các cửa hàng bán áo đấu.
 
Hiện tại, Lionel Messi đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập PSG và đã có buổi tập đầu tiên. Nếu không có gì bất ngờ, Leo sẽ có trận ra mắt đội bóng mới, tiếp đón đối thủ Strasbourg tại vòng 2 Ligue 1.

Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.
Có Messi, Chủ tịch PSG nói gì về tương lai Kylian Mbappe?Có Messi, Chủ tịch PSG nói gì về tương lai Kylian Mbappe?
Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, theo đó dù có Lionel Messi nhưng đội bóng nước Pháp...
Tương lai nào cho Mbappe?Tương lai nào cho Mbappe?
Cùng với màn ra mắt Lionel Messi ngày hôm qua, thì vấn đề được PSG quan tâm nhất chính là tương lai của Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X