Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính gây sốc với sao hạng Nhất Anh

Thứ Năm 30/08/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Eric Maxim Choupo-Moting. Sau khi xuống hạng, Stoke City muốn cắt giảm quỹ lương và sẵn sàng mở cửa cho các cuộc đàm phán với đại gia nước Pháp.


Với mục tiêu tìm người thay thế Goncalo Guedes mới chuyển sang Valencia với giá 40 triệu Euro, PSG muốn mua Eric Maxim Choupo-Moting. Mức lương 60 nghìn bảng/ tuần của Choupo-Moting là một gánh nặng với Stoke City, đội bóng mới từ Premier League rớt xuống giải hạng Nhất Anh.

Năm nay 29 tuổi, Choupo-Moting sinh tại Đức, khoác áo các đội trẻ của quốc gia này song lại chọn ĐTQG Cameroon, quê gốc của mình khoác áo. Anh từng khoác áo Hamburg, Nurnberg, Mainz và Schalke trước khi chuyển tới Stoke mùa hè năm 2017 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

PSG muốn mua Eric Maxim Choupo-Moting hình ảnh

PSG muốn mua Eric Maxim Choupo-Moting của Stoke


Hợp đồng của Choupo-Moting với Stoke còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, sau khi rớt xuống hạng Nhất, The Potters muốn tinh giản biên chế và sẵn sàng đàm phán với các đối tác muốn có tiền đạo sinh năm 1989. Hiện Choupo-Moting là một trong những người có thu nhập cao nhất tại sân bet365.

Để hoàn tất thương vụ này, PSG có thể chi ra số tiền 15 triệu bảng. Hiện tại, quá trình đàm phán của Les Parisiens với Choupo-Moting và Stoke không gặp quá nhiều trở lại. HLV Gary Rowett của Stoke cũng không xem chân sút người Cameroon là một phần trong kế hoạch của mình.

Bằng chứng là 5 trận vừa qua tại giải hạng Nhất Anh cộng thêm 1 trận tại cúp Liên đoàn, Choupo-Moting không được ra sân một phút nào. Stoke đã mượn về Benik Afobe cộng thêm các cựu binh Peter Crouch và Saido Berahino, Bojan Krkic, Mame Diouf và họ tin như vậy là đủ cho tiền tuyến.

Có điều mùa giải mới bắt đầu không như mong đợi của Stoke. Đội bóng này chỉ có 1 chiến thắng bên cạnh thua 2, hòa 2 và chỉ xếp thứ 17 trên BXH, cách xa nhóm có cơ hội thăng hạng.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X