Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn giải cứu Joao Felix

Thứ Bảy 01/07/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Eurique sau khi nhận lời dẫn dắt PSG đã lập tức yêu cầu BLĐ đội bóng chiêu mộ tiền đạo Joao Felix trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Luis Enrique muốn đưa Joao Felix về PSG

HLV Luis Enrique đã đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG từ mùa tới. Ông sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp với bản hợp đồng 2 năm. 

Đôi bên đã thống nhất được mọi thỏa thuận. HLV Luis Enrique sẽ chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới trong ít ngày tới. 

Sau khi đồng ý trở thành HLV trưởng PSG, HLV Luis Enrique lập tức yêu cầu BLĐ đội bóng chiêu mộ tiền đạo Joao Felix. Chiến lược gia sinh năm 1971 đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha và tin rằng đây sẽ là sự bổ sung chất lượng của PSG. 

PSG muốn giải cứu Joao Felix 1
Joao Felix không được Chelsea mua đứt sau mùa giải 2022/23.

Thương vụ này hoàn toàn khả thi với gã nhà giàu nước Pháp. Joao Felix đang thất sủng ở Atletico vì không hợp với chiến thuật của HLV Simeone. 

Nửa cuối mùa trước, Joao Felix thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn. Dù rất cố gắng nhưng tiền đạo sinh năm 1999 không thể thuyết phục The Blues mua đứt mình. 

Trước đó, Newcastle cũng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Joao Felix trong kì chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, Chích Chòe sau đó cũng đã nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ này.

Bản thân PSG lúc này cũng đang cần nâng cấp hàng công. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã chia tay Messi hè này. Trong thời gian tới, Kylian Mbappe cũng đối mặt với dấu hỏi về tương lai ở sân Công viên các hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X