Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch chặn đường ra đi của Neymar

Chủ Nhật 13/10/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng Neymar thêm 2 năm.

Neymar ra đi bất thành


Ngay từ đầu hè này, những thông tin về việc Neymar muốn rời PSG đã rộ lên. Ngôi sao người Brazil không hề giấu giếm ý định chia tay đội bóng Pháp chỉ sau 2 năm từ khi tới đây với giá kỷ lục 222 triệu euro.

Nhưng đó chỉ là mong muốn đơn phương từ Neymar. PSG tỏ ra cứng rắn khi cương quyết chỉ nhả anh cho các đối tác đặc biệt là Barcelona nếu thu lại số tiền 222 triệu euro đã từng bỏ ra hè năm 2017.

PSG tính chốt tương lai Neymar vững chắc hình ảnh
Neymar không thể rời PSG như dự định

Cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, không CLB nào đáp ứng được yêu cầu của PSG. Neymar vẫn tiếp tục là người sân Công viên các hoàng tử và đã thi đấu trở lại cho họ.

PSG tính trói chân


HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng ngay sau khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, ông đã yêu cầu Neymar làm việc trở lại. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi đã có một số trận không chơi cho PSG vì câu chuyện tương lai.

Neymar
PSG muốn ngôi sao người Brazil ở lại lâu hơn

Phẩm chất ngôi sao cũng được Neymar thể hiện ở những trận vừa qua. 5 lần ra sân cho PSG tại Ligue 1 mùa này, anh ghi được 4 bàn và 3 mang tính quyết định giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng.

Nhìn về tương lai, PSG muốn nhân lúc “trời yên bể lặng” để chốt tương lai Neymar. Họ muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1992 lâu hơn thời điểm hết hạn hè 2022. Cụ thể, PSG muốn nới rộng giao kèo giữa họ thêm 2 năm, tới năm 2024.

Những gì Neymar đã thể hiện cho thấy đây vẫn là cầu thủ hữu ích với PSG. Giám đốc thể thao Leonardo cũng đảo ngược kế hoạch để anh ra đi. Trong tham vọng chinh phục chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, PSG hiểu rằng họ vẫn cần Neymar.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X