Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn trao đổi cầu thủ với Bayern Munich

Thứ Hai 27/08/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG 2018 muốn trao đổi người với Bayern Munich, đội chủ sân Công viên các Hoàng từ muốn đổi cầu thủ chạy cánh Julian Draxler lấy Jerome Boateng.

PSG muốn mua Jerome Boateng


PSG đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm Jerome Boateng của Bayern Munich. HLV Thomas Tuchel đã có thời gian làm việc ở Bundesliga, ông ấn tượng với tài năng của cầu thủ 29 tuổi.
Chuyển nhượng PSG 2018 muốn đổi Draxler lấy Boateng hình ảnh

PSG muốn mua Jerome Boateng


Bản thân Boateng cũng muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất anh khẳng định sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Bayern Munich chỉ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng, MU quan tâm Boateng song đã rút lui bởi không chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.

Để đưa trung vệ người Đức rời Bayern Munich, PSG sẽ buộc phải chi 50 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris không muốn chi tiền mặt, họ muốn trao đổi người với “Hùm xám”.

PSG muốn đổi Draxler lấy Boateng

Chuyển nhượng PSG 2018 muốn trao đổi người với Bayern Munich, đội chủ sân Công viên các Hoàng từ muốn đổi cầu thủ chạy cánh Julian Draxler lấy Jerome Boateng.
Draxler trong mau ao PSG

PSG sẵn sàng đổi Draxler lấy Boateng


PSG đã chi tiêu quá nhiều trong những năm gần đây, nếu tiếp tục chi đậm ở Hè 2018 họ hoàn toàn có thể vi phạm Luật công bằng tài chính. Đội bóng nước Pháp sẽ không chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Boateng, thay vì đó họ muốn đổi Draxler lấy trung vệ người Đức.

Bayern Munich từng quan tâm đến Draxler, ở thời điểm hiện tại họ sẵn sàng trao đổi với PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức muốn nhận thêm tiền mới chịu trao đổi. Cụ thể, Sport Bild khẳng định “Hùm xám” chỉ trao đổi nếu PSG dùng Draxler cộng 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ 29 tuổi.

Hiện Draxler không được trọng dụng ở PSG, anh phải ngồi dự bị cho bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe. Thậm chí Di Maria còn được ưu tiên hơn cầu thủ sinh năm 1993.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X