Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia sẵn sàng “giải cứu” sao Tottenham

Thứ Ba 03/04/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau M.U, Chelsea rồi Barcelona, tới lượt một đại gia khác tại châu Âu đánh tiếng muốn có Toby Alderweireld của Tottenham.


Tờ Daily Mail đưa tin Paris Saint-Germain sẵn sàng trả mức lương lên tới 10 triệu bảng để mời Toby Alderweireld của Tottenham gia nhập. Trong thời gian qua, trải qua nhiều cuộc đàm phán, trung vệ người Bỉ vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Nguyên nhân mấu chốt trong việc này không gì khác ngoài hai chữ: Lương bổng. Alderweireld muốn nhận lương cao kỷ lục của Tottenham (150.000 bảng/ tuần) song đến giờ vẫn chưa được như ý. Phía Spurs không muốn phá vỡ cấu trúc đãi ngộ đã tồn tại từ lâu tại CLB. Tại đây, đến sao sáng Harry Kane cũng chỉ đang hưởng mức lương 110.000 bảng/ tuần.

PSG mua trung ve Alderweireld va san sang tra luong cao hinh anh
PSG mua trung vệ Alderweireld của Tottenham

Động thái PSG mua trung vệ Alderweireld tới sau khi họ biết rằng anh sẵn sàng rời Tottenham mùa hè này nếu không được đáp ứng yêu cầu. Không như đối tác, đại gia nước Pháp với tiềm lực mạnh sẵn sàng trả anh khoản tiền 10 triệu bảng/ năm tương ứng 200.000 bảng/ tuần trong hợp đồng 5 năm.

Trước đó, hàng loạt tên tuổi khác ở châu Âu như Man United, Chelsea, Real Madrid hay Barcelona đều quan tâm đến Alderweireld. HLV Mauricio Pochettino từng gặp chủ tịch Daniel Levy để thông báo rằng học trò 29 tuổi muốn ra đi trong mùa hè này và giờ quyết định thuộc về người đứng đầu Tottenham.

Hợp đồng của Alderweireld với Spurs còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ của anh chỉ là 25 triệu bảng, không khó khăn gì với nguồn lực kinh tế của PSG.

Xem thêm một số bài viết về Toby Alderweireld trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X