Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema có lựa chọn đáng mơ ước nếu rời Real

Thứ Sáu 13/04/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn tại Real Madrid. Và thông tin PSG mua tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tới có lẽ cũng không khiến ai bất ngờ.

Benzema chỉ còn là vai phụ tại Real


Đã từng có thời gian bộ ba BBC: Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo là bất khả xâm phạm tại Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi đáng kể trong vòng 2 năm trở lại đây. Ngoại trừ Ronaldo vẫn duy trì phong độ ấn tượng, Bale chấn thương liên miên trong khi Benzema sa sút thấy rõ.

Bản thân Benzema cũng hiểu rằng sắp bị “tống cổ” khỏi Real. Từ đầu mùa tới nay, tiền đạo người Pháp chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, quá ít so với trung phong của một đội bóng lớn và có thiên hướng tấn công như Real.

PSG mua tien dao Karim Benzema cua Real hinh anh
Benzema có thể rời Real hè này

Trong kế hoạch củng cố lực lượng của Los Blancos, Benzema rồi cả Bale có nguy cơ trở thành “vật tế thần”. Lãnh đạo của cặp đôi muốn xây dựng một dải ngân hà phiên bản mới và họ buộc phải ra đi theo chiều ngược lại.


PSG muốn có Benzema


Như đã biết, mối quan hệ giữa hai ngôi sao Neymar và Edinson Cavani chưa khi nào tốt đẹp từ đầu mùa tới nay. Và khi phải lựa chọn, những người có trách nhiệm tại PSG muốn giữ chân Neymar nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc Cavani cũng không còn “đất sống” tại Real. Nghe đâu Neymar muốn PSG mua Morata của Chelsea thay thế.

tien dao Edinson Cavani

PSG mua tiền đạo Karim Benzema thay Cavani


Và trong mục tiêu tìm một mũi công mới thay Cavani, ngoài tiến cử của Neymar, PSG cũng nhắm Robert Lewandowski, Mohamed Salah và mới nhất là Karim Benzema. Nhưng so với 3 cái tên khác, thương vụ với chân sút của Real có vẻ khả thi hơn cả.

Benzema không còn mặc định được đá chính tại Real và viễn cảnh trở lại quê hương chơi bóng không hề tồi. Anh cũng từng tiết lộ vẫn muốn chinh phục những đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Vì thế, Benzema từ chối sang Trung Quốc bất chấp nhận những lời mời chào hấp dẫn. Hiện có Man City là đối thủ trong thương vụ PSG mua tiền đạo Karim Benzema.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng PSG trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X