Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm mua Stade de France sau khi bị đuổi khỏi Công viên các Hoàng tử

Thứ Tư 18/01/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang cân nhắc mua lại Stade de France sau khi thất bại trong nỗ lực mua lại sân Công viên các Hoàng tử gần đây.

PSG nhắm mua Stade de France sau khi bị đuổi khỏi Công viên các Hoàng tử

Sau thông tin thị trưởng Paris là bà Anne Hidalgo từ chối bán sân vận động Công viên các Hoàng tử, PSG đã quyết định tìm kiếm những lựa chọn thay thế và xác định Stade de France có thể trở thành một sân nhà mới của mình.

Stade_de_France
PSG nhắm mua Stade de France sau khi bị đuổi khỏi Công viên các Hoàng tử

PSG chưa bao giờ sở hữu sân Công viên các Hoàng tử. Sân vận động này thuộc sở hữu của thành phố Paris. Ban lãnh đạo câu lạc bộ đã duyệt chi nhiều tiền để cải thiện sân đấu, nhưng cuối cùng nhận được thông báo là họ không bao giờ mua được nó. Và PSG bây giờ đang thực sự cân nhắc việc mua sân vận động có sức chứa 81,000 chỗ ngồi là Stade de France – sân nhà của đội tuyển Pháp.

Stade de France nằm ở phía Bắc Paris ở Saint-Denis. Sân này thuộc sở hữu của chính phủ Pháp và đang được rao bán. PSG thì đang tha thiết muốn có một sân vận động mới để tối đa hóa doanh thu và tiếp tục những chiến lược phát triển dài hơi của mình. Nếu thất bại trong cả phương án Stade de France thì PSG sẽ di chuyển ra khỏi thành phố.

Sau tin tức về việc bị đuổi khỏi sân Công viên các Hoàng tử, PSG bất ngờ thất thủ trước Rennes ở vòng đấu gần nhất. Điều này khiến cho khoảng cách giữa PSG với các đối thủ bám đuổi ở Ligue 1 bị thu hẹp xuống chỉ còn 3 điểm.

Vào lúc này, PSG đang có mặt ở Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội Saudi All-Star. Trong thành phần của đại diện Saudi sẽ có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, người mới gia nhập Al-Nassr gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X