Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG một lần nữa khẳng định "không thèm Ronaldo"

Thứ Sáu 18/01/2013 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Được cho rằng có hứng thú với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo, nhưng HLV Carlo Ancelotti của PSG mới đây đã một lần nữa lên tiếng khẳng định ông không cần có tiền vệ người Bồ Đào Nha trong đội hình, và tất cả mội thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi.

Thậm chí, Ancelotti còn mạnh miệng khẳng định rằng ông không cần bất kì một cái tên nào mới cập bến Parc de Princes vào kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Với trường hợp của Ronaldo cũng vậy, cựu HLV của Chelsea sẽ không thương thảo bất kì một bản hợp đồng nào với phía Real Madrid về việc "giải cứu" một "Ronaldo-không-hạnh-phúc" tại Santiago Bernabeu. Bản thân chiến lược gia người Italia tin rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha và cái tên chủ lực trong đội hình của ông, Zlatan Ibrahimovic sẽ là một cặp đôi sát thủ thực sự, nhưng vào thời điểm này thì ông không hề có ý "ghép đôi" 2 cái tên xuất sắc của bóng đá thế giới này, ít nhất là trong kì chuyển nhượng mùa đông ngắn ngủi hiện tại.

"Zlatan và Ronaldo có thể chơi được với nhau không ư? Tất nhiên, tất cả những cầu thủ đẳng cấp đều có thể đá bên cạnh nhau được. Chẳng hề khó để chỉ đạo họ chơi như thế nào, tự họ sẽ biết cách làm tất cả." - Ancelotti hết lời ca ngợi khả năng của cả cậu học trò Ibrahimovic và Ronaldo - " Ronaldo là một cầu thủ trên cả tuyệt vời, nhưng trong những ngày này, tôi không nghĩ gì về việc chiêu mộ cậu ấy. Nene và Hoarau đã rời đội bóng, nhưng chúng tôi không cần người thay thế họ bởi lực lượng hiện tại đã đủ dày và chất lượng. PSG không cần mua, coi như thị trường chuyển nhượng mùa đông 2013 đã đóng cửa với chúng tôi." - Quả quyết khẳng định PSG sẽ không mua sắm gì thêm, HLV người Ý cho biết.

Năm thứ 6 liên tiếp, Ronaldo lọt vào đội hình tiêu biểu của UEFA
Giờ PSG chưa muốn Ronaldo, nhưng đến mùa hè mọi thứ sẽ khác?

Nhà cầm quân 53 tuổi còn nhấn mạnh lại về niềm tin của ông về việc PSG đang trên đường để dành chức vô địch Ligue I sau nhiều năm chờ đợi. Với việc chỉ đạo đội quân của mình đi đúng hướng, chức vô địch quốc nội đang đến gần với Ancelotti và các học trò. Hiện PSG đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue I, kém đội đầu bảng Lyon chỉ 2 điểm. Ancelotti cho biết:" Chúng tôi phải vô địch, vì chúng tôi biết rằng chúng tôi đủ khả năng để lên ngôi, nhất là ở giải đấu quốc nội. Tất cả đều nằm ở phương pháp huấn luyện của BLĐ. Nếu chúng tôi đi đúng hướng, PSG sẽ thắng như một lẽ tất nhiên. Nếu chúng tôi không vô địch? Một nỗi hổ thẹn thực sự." - HLV người Italia tỏ ra hết sức quyết tâm và tin tưởng vào một chức vô địch dành cho đội bóng của mình.

Trước đây đã có những tin đồn cho rằng PSG sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro để chiêu mộ cả HLV Mourinho và cầu thủ chủ lực Ronaldo của Real Madrid. Chưa được BLĐ Real đồng ý, có lẽ PSG sẽ đợi đến mùa hè này để tiếp tục với ý định của mình. Với túi tiền không đáy của những người đứng đầu CLB, sẽ không khó để PSG trở thành một thế lực tại châu Âu chỉ trong vài ba năm tới. Những sự chống lưng về kinh tế đã mang Chelsea đến với chức vô địch Champions League năm ngoái. Man City chưa nhìn thấy thành công tại đấu trường châu Âu, nhưng họ đã có một chức vô địch Premier League bỏ túi. PSG đang đi theo đúng con đường đó. Có thêm Ronaldo, chắc chắn đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ mạnh hơn gấp bội, và chưa biết chừng họ sẽ trở thành một "ông kẹ" tại trời Âu ngay năm sau thôi. Chắc chắn giờ chưa phải lúc, nhưng đến mùa hè, PSG sẽ tấn công Real để mua CR7 một cách rất mạnh mẽ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X