Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG mở ra cơ hội chiêu mộ Yaya Toure

Thứ Bảy 17/01/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Yaya Toure của Man City bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad.


Yaya Toure đang trở thành cầu thủ không thể thay thế của Man City, ở mùa giải trước tiền vệ 31 tuổi có được 20 bàn thắng qua đó giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League. Ở mùa giải này, sau quãng thời gian để mất phong độ, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã lấy lại khả năng của mình. Theo đó, anh đang có 9 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 22 trận. Trong những mùa giải gần đây, Toure trở thành cầu thủ không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân Etihad.
Yaya Toure cua Man City muon roi doi bong hinh anh
Yaya Toure
Mới đây, Yaya Toure đã về tham dự CAN 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà, ngay lập tức khi tiền vệ 31 tuổi ra đi Man City đã để Everton cầm hòa 1-1. Trận hòa này khiến Man City bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo giới địa phương khi tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà, tiền vệ Yaya Toure tiếp tục đề cập tới chuyện sẽ rời khỏi Man City. Khi được hỏi liệu có muốn tiếp tục ở lại gắn bó với Man City, tiền vệ 31 tuổi đáp: “Đó là là câu hỏi vừa dễ vừa khó. Tôi chỉ có thể dễ dàng trả lời rằng: Rồi chúng ta sẽ thấy. Tôi chưa thể khẳng định mình có tiếp tục gắn bó với Man City hay không, tuy nhiên hiện tại tôi đang là người của đội bóng”.

Trước đó, Toure cũng đánh tiếng sẽ rời Man City vì lý do rất “trẻ con”, theo đó anh “dọa” rời đội bóng khi Man City không… chúc mừng sinh nhật. Những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống thì hôm qua, tiền vệ này tiếp tục “xới” lại chuyện cũ. Trong thời gian qua, PSG tỏ ra khá quan tâm tới tiền vệ người Bờ Biển Ngà này, Yaya Toure tiếp tục khiến CĐV Man City đau lòng bằng tuyên bố “không bao giờ đóng cửa với những CLB lớn”.

Theo lịch, vào 23h00 ngày 20/1 (theo giờ Việt Nam), Yaya Toure và các đồng đội sẽ ra quân tại CAN 2015 gặp đối thủ Guinea. Ở giải đấu này, Bờ Biển Ngà nằm ở bảng đấu với các đội Cameroon, Guinea và Mali.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X