Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG mờ mịt về tương lai Neymar

Thứ Bảy 10/03/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Neymar như thế nào vào Hè 2018 đến BLĐ PSG còn tỏ ra mù mịt.

Tương lai Neymar đang là đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Brazil được cho là không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và muốn ra đi. Real Madrid đang là đội bóng muốn có cầu thủ này, Los Blancos chấp nhận chi đậm để đưa về cầu thủ sinh năm 1992, họ cũng chấp nhận chi một số tiền khổng lồ để sở hữu ngôi sao này.
PSG mu mit ve tuong lai Neymar hinh anh

Tương lai Neymar bị đặt nhiều dấu hỏi

Về phía Neymar, cầu thủ 25 tuổi vẫn khẳng định hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử: “Khi tôi ký hợp đồng với PSG, tôi đã khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Tôi sẽ không rời đội bóng vào Hè này, tôi muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Tôi muốn cùng đội bóng chinh phục danh hiệu Champions League, đó là ước muốn lớn nhất của tôi”.

Mặc dù bản thân cầu thủ 25 tuổi cam kết gắn bó với PSG, nhưng BLĐ đội bóng nước Pháp vẫn lo lắng cầu thủ này sẽ thay lòng. Cụ thể, phía đội bóng thủ đô Paris sợ rằng việc bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 khiến Neymar chán nản và muốn ra đi, việc những cầu thủ của Real liên tục muốn Neymar cập bến Bernabeu cũng là một trong những lý do có thể khiến cầu thủ này có thể bị dao động.

Trong một phát biểu mới nhất, Neymar tỏ ra khá buồn khi đội nhà bị Real loại ở vòng 1/8 Champions League. Hiện Neymar đang trong thời gian điều trị chấn thương, phải đến tháng 5 anh mới có thể trở lại. NHM Brazil đang hy vọng không có vấn đề gì lớn với cầu thủ này, họ cũng hy vọng anh sẽ tỏa sáng ở giải đấu trên đất Nga.
PSG mu mit ve tuong lai Neymar hinh anh 2

PSG mù mịt về tương lai Neymar

Khi được hỏi về tương lai Neymar HLV Emery khẳng định: “Tôi không biết sau khi chấm dứt hợp đồng với PSG cậu ấy sẽ ký tiếp hợp đồng mới hay sẽ ra đi, nhưng tôi có thể khẳng định cậu ấy tôn trọng hợp đồng đã ký và sẽ không ra đi trước thời hạn. Tôi thường xuyên nói chuyện với Neymar và hiểu được mong muốn của cậu ấy”.

Theo báo chí Pháp, nhiều khả năng PSG sẽ có một buổi nói chuyện trực tiếp với Neymar để sớm quyết định tương lai của cầu thủ này. Nếu anh tiếp tục gắn bó họ sẽ không mua thêm ngôi sao tấn công còn Neymar ra đi PSG sẽ phải đưa về thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X