Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất “thiên thần” ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca

Thứ Ba 09/02/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng1/8 Champions League giữa Barca vs PSG vào cuối tháng này do chấn thương. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã tập tễnh rời sân ngay phút 11 trận với Marseille vào cuối tuần.

Di Maria gặp chấn thương

Trong trận thắng 2-0 của PSG ở “Siêu kinh điển” nước Pháp, Di Maria được thay thế bằng Pablo Sarabia. Tình huống đó diễn ra chỉ 2 phút sau khi “thiên thần” có pha kiến tạo cho Kylian Mbappe mở tỷ số. Tới phút 24, Mauro Icardi sớm ấn định chiến thắng 2 bàn cách biệt cho PSG.

PSG mất Angel Di Maria ở lượt đi vòng 18 Champions League hình ảnh
Di Maria dính chấn thương cuối tuần qua

Sau trận, Di Maria được xác định gặp vấn đề về cơ. HLV Mauricio Pochettino xác nhận học trò 32 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu quan trọng ở Champions League với Barca vào ngày 16 tháng 2.

Khi được hỏi liệu Di Maria có vắng mặt trong chuyến hành quân đến Camp Nou hay không, HLV trưởng của PSG nói trong một cuộc họp báo hôm thứ 3: “Vâng, Angel Di Maria đã sớm nói lời chia tay với trận đấu Barca vs PSG.”

“Chúng tôi sẽ cập nhật lại trong tuần tới để xem tình hình thế nào.”

Pochettino nhấn mạnh rằng sự vắng mặt của Di Maria sẽ không thay đổi kế hoạch của mình trước Barca: “Thực tế là không có Di Maria trước Barcelona sẽ không buộc PSG phải từ bỏ kế hoạch của mình về cách chơi. Chúng tôi sẽ tìm ra những giải pháp tốt nhất.”

Ngoài Di Maria, PSG hiện cũng đang có Marco Verratti và Keylor Navas gặp chấn thương. Họ sẽ không kịp trở lại ở chuyến làm khách của PSG tại Caen trong khuôn khổ cúp Quốc gia Pháp vào đêm thứ 4.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X