Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất 50 triệu euro vì sa thải HLV trong 5 năm qua

Thứ Năm 07/07/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ năm 2017, PSG đã chi tới 50 triệu euro chỉ để đền bù việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn với các HLV, một con số khủng khiếp.

Sau nhiều lời đồn đoán, PSG cuối cùng đã thực hiện động thái của mình, đó là sa thải HLV Mauricio Pochettino. Trước đó, áp lực đè nặng lên vai HLV Pochettino khi nhiều CĐV đánh giá ông không đủ năng lực dẫn dắt một đội bóng tới chức vô địch Champions League. 

Theo báo chí Pháp, với việc sa thải Pochettino, PSG phải đền bù cho ông và các cộng sự số tiền lên tới 19 triệu euro. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris phải trả cho HLV Laurent Blanc số tiền 22 triệu euro vào năm 2017. Khi đó, cựu danh thủ Pháp còn 2 năm hợp đồng với PSG.

 

PSG sa thai Pochettino o He 2022
PSG sa thải Pochettino ở Hè 2022

Tiếp theo, HLV Thomas Tuchel bỏ túi 7 triệu euro tiền đền bù hợp đồng. Chiến lược gia người Đức rời PSG vì mâu thuẫn với Giám đốc Thể thao Leonardo. Kể từ năm 2017, PSG đã chi tới gần 50 triệu euro chỉ để đền bù việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn với các HLV, một con số khủng khiếp.

PSG cũng xác nhận việc ký hợp đồng với HLV Christophe Galtier, họ phải chi 10 triệu euro giải phóng hợp đồng của ông vớ Nice. Đội bóng nước Pháp từng có ý định mời Zinedine Zidane hoặc Jose Mourinho, nhưng cả 2 thương vụ này đều không thành công. 

Ở phiên chợ hè 2022, PSG vẫn đang theo đuổi tiền vệ Renato Sanches và trung vệ Milan Skriniar. Hai bản hợp đồng này có thể tiêu tốn của PSG xấp xỉ 100 triệu euro. Bên cạnh đó, PSG cũng xem xét khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo, tiền đạo đã bỏ 2 buổi tập gần nhất ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X