Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất 4 trụ cột trước đại chiến Man City

Thứ Sáu 08/04/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs PSG tại lượt về vòng tứ kết Champions League, đội bóng nhận nước pháp nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của nhiều trụ cột.


Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, PSG với lợi thế sân nhà đã chơi áp đảo Man City. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris lại để đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp bất lợi ở trận lượt về. Trước trận Man City vs PSG
tại lượt về vòng tứ kết Champions League, đội bóng nước pháp nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của nhiều trụ cột, trong đó đặc biệt là tiền vệ trung tâm Marco Verratti.
tien ve Marco Verratti hinh anh
Man City cầm hòa PSG 2-2 trên sân nhà
Marco Verratti dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận đấu lượt đi, những thông tin mới nhất cho thấy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu lượt về. Mất cầu thủ người Italia tuyến giữa của đội bóng nước Pháp kém linh hoạt hơn hẳn. Ngoài ra, Pastore cũng không thể có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Man City. Đích thân HLV Blanc đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
Dư âm PSG 2-2 Man City: “El Gasico” bi hài
(Bongda24h.vn) – Paris Saint-Germain và Manchester City là hai đội bóng giàu có và vung tiền vô tội vạ bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng những năm qua với...
“Verratti và Pastore sẽ vắng mặt ở lượt về. Họ sẽ không thi đấu. Chấn thương mà họ đang gặp phải tiến triển không tốt. Đó là bất lợi với chúng tôi, tuy nhiên PSG sẽ phải cố gắng khắc phục. Man City luôn chơi rất tốt trên sân nhà, chúng tôi biết rằng có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước. Lợi thế đang thuộc về họ nhưng chúng tôi sẽ không đầu hàng. PSG đã loại Chelsea ở vòng 1/8 và chúng tôi hoàn toàn có thể loại nốt Man City”.
tien ve Marco Verratti hinh anh 2
Marco Verratti không ra sân ở trận lượt về
Ngoài bộ đôi Varratti và Pastore, PSG còn mất thêm bộ đôi David Luiz và Blaise Matuidi. Cả hai cầu thủ này đều bị treo giò vì nhận đủ thẻ. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, với việc mất cả ba tiền vệ quan trọng nói trên, Angel di Maria sẽ chơi lùi xuống hoặc Blanc phải sử dụng Benjamin Stambouli, cầu thủ ít được trọng dụng mùa này. Nhưng nói gì thì nói, với việc không có những cầu thủ quan trọng PSG sẽ rất khó khăn trong chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại Etihad.
Thi đấu tệ hại, David Luiz bị đem ra chế nhạo
Sau màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa PSG và Man City, trung vệ David Luiz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận và...
PSG đã vô địch Ligue trước 8 vòng, họ đang dồn toàn lực vào đấu trường Champions League. Mùa trước, đội bóng thủ đô Paris đã bị loại bởi Barca ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất và thầy trò HLV Blanc không muốn một kết quả như vậy tiếp tục lặp lại. Muốn làm được điều đó họ cần chơi với hơn khả năng của mình trong chuyến làm khách trên đất Anh.

Video bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X