Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất 3 trụ cột sau trận thắng Toulouse

Thứ Hai 26/08/2019 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã mất tới 3 trụ cột quan trọng ở trận thắng Toulouse vừa qua, một cái giá quá đắt khi mùa giải chỉ mới trôi qua được 3 vòng đấu.
PSG phải đón nhận một tin rất không vui khi ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ là Mbappe mới gặp phải chấn thương. Cầu thủ người Pháp buộc phải rời sân ở phút 66 trận gặp Toulouse vừa qua với một chấn thương gân khoeo. Hậu vệ trẻ 17 tuổi Arthur Zagre là người thay thế Mbappe sau đó.

Ngoài Mbappe, Cavani cũng gia nhập đội ngũ thương binh của PSG. Anh rời sân ngay phút thứ 14 vì chấn thương háng. Choupo-Moting được đưa vào sân thay Cavani và đã lập cú đúp giúp đội bóng thành Paris thắng cách biệt 4-0. Trong khi đó, trung vệ Diallo cũng chỉ chơi được 40 phút trước khi rời sân vì một tình huống tranh chấp trên không.

PSG mất 3 trụ cột sau trận thắng Toulouse hình ảnh

PSG mất 3 trụ cột sau trận thắng Toulouse


Mbappe đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 2 trận đầu tiên của PSG mùa này. Anh ghi được 1 bàn trước Nimes nhưng tịt ngòi ở trận thua Rennes.

Mùa trước, Mbappe là chủ công của PSG khi ghi được 33 bàn sau 29 trận đấu. Phong độ chói sáng này của tiền đạo người Pháp giúp PSG dễ dàng lên ngôi vô địch Ligue 1.

Anh cũng ghi được 4 bàn trong 8 trận đấu ở Champions League. Dù vậy, PSG lại bị loại ở vòng 1/8 khi để MU lội ngược dòng một cách khó hiểu.

PSG không có sự phục vụ của Neymar đầu mùa này và điều đó càng khiến tầm quan trọng của Mbappe được khẳng định. Việc mất tất cả trụ cột trên hàng công chắc chắn ảnh hưởng lớn đến những màn trình diễn sắp tới của PSG. May mắn cho họ là Champions League chưa đến và “kép phụ” cũng đủ để tỏa sáng mang về những thắng lợi ở giải quốc nội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X