Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG loại mục tiêu của M.U và Barca khỏi tour du đấu Mỹ

Thứ Bảy 15/07/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serge Aurier – mục tiêu của cả M.U và Barca đã bị PSG thẳng tay loại khỏi chuyến du đấu trên đất Mỹ.


Không như mọi năm, công tác mua sắm của Paris Saint-Germain có vẻ diễn ra im ắng hơn so với những năm trước. Tính tới lúc này, đội bóng thủ đô nước Pháp mới chỉ có duy nhất một tân binh đó là Dani Alves tới dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi cắt hợp đồng với Juventus. Thay vào đó, họ tập trung hơn vào việc tinh giản đội hình thông qua thanh lý một số “hàng thải”.

PSG loai muc tieu cua MU va Barca khoi tour du dau My hinh anh
Aurier nằm trong danh sách cần thanh lý

Mới đây, bộ ba Serge Aurier, Hatem Ben Arfa và Grzegorz Krychowiak đều đồng loạt bị gạt khỏi chuyến du đấu tới Mỹ và tham gia International Champions Cup. Aurier đã khiến PSG điêu đứng bởi nhiều bê bối ngoài sân cỏ trong quá khứ và đã không còn chỗ đứng tại sân Công viên các hoàng tử sau sự xuất hiện của Dani Alves. Lão tướng người Brazil sẽ cùng với Thomas Meunier thay nhau đảm nhận hành lang phải của PSG và khiến cơ hội ra sân của hậu vệ Aurier càng trở nên ít ỏi. Đã có tin cả Man United và Barcelona đều đang để ý tới cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà như một giải pháp dự phòng bên cánh phải.

Trong khi đó, những Ben Arfa và Krychowiak đều nằm trong “danh sách đen” của HLV Unai Emery sau những màn trình diễn kém cỏi mùa trước. Ben Arfa từng tỏa sáng tại Nice song chỉ vỏn vẹn 4 bàn sau 33 lần ra sân khi tới PSG chưa thể làm hài lòng ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng. Về phần Krychowiak, anh theo chân HLV Emery từ Sevilla tới The Parisiens nhưng lại đánh mất phong độ. Hiện cả hai cái tên trên đều đang được một số CLB tại Serie A để ý.

PSG CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Dani Alves
PSG xác nhận họ đã chính thức sở hữu chữ ký của Dani Alves không lâu sau khi hậu vệ Brazil hủy hợp đồng với Juventus.

Trở lại với đợt tập huấn của PSG, trong danh sách tới Mỹ của họ vẫn còn Marco Verratti, người được liên hệ chuyển nhượng rất nhiều hè này. Điều đó chứng minh quyết tâm giữ chân ngôi sao sáng người Italia bằng mọi giá của các sếp PSG và HLV Emery trước những lời mời chào đặc biệt là từ Barcelona. Họ quyết tâm đưa đội bóng lên một tầm cao mới ở mùa 2017/18 và không muốn mất trụ cột.

Sắp tới, PSG sẽ lần lượt thi đấu với Roma, Tottenham và Juventus trong khuôn khổ International Champions Cup từ ngày 20 tới 27 tháng 7 tại Mỹ trước khi tới Morocco đá Siêu cúp Pháp với Monaco ngày 30/7. Họ sẽ ra quân tại Ligue 1 và tiếp đón tân binh Amiens SC ngày 5/8 tới.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X