Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lo lắng: Hết Ibra rồi Thiago Silva muốn về Serie A

Thứ Năm 06/06/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ muốn về lại Milano, Thiago Silva còn hết lời ca ngợi Mario Balotelli, tiền đạo chủ lực vào thời điểm hiện tại của AC Milan.

Trung vệ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva

Trung vệ xuất sắc của đội bóng chủ sân Parc de Princes mới đây đã tiết lộ khát khao muốn trở về San Siro trong tương lai khi thời gian tại PSG đã khép lại. Cầu thủ quốc tế người Brazil đã rời Milan để đến với PSG mùa hè năm 2012. Ngay lập tức, anh trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Carlo Ancelotti và là một trong những hậu vệ hay nhất Ligue I, đúng như những gì anh đã từng làm ở San Siro. Không thể phủ nhận, Thiago Silva đã có rất nhiều thứ tại Milano và đây như thể là ngôi nhà thứ 2 của anh vậy.

Chính vì thế, dù đang ở Pháp nhưng Silva vẫn không thể quên được đội bóng cũ của mình, đội bóng đã mang về cho anh nhiều thứ cũng như là nơi mà anh đã cống hiến hết tâm sức trong khoảng thời gian dài. Anh cho biết: "Tôi sẽ trở lại (Milan) vào một ngày nào đó. Đội bóng cũ vẫn ở trong tim tôi và tôi vẫn còn một ước mơ cháy bỏng chưa thể thực hiện: trở thành đội trưởng của Milan. Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với PSG, và sau đó xảy ra chuyện gì thì chúng ta sẽ cùng chờ xem."

Hậu vệ 28 tuổi còn hết lời ca ngợi Mario Balotelli, người đã ghi tới 12 bàn trong 13 lần xuất trận tại Serie A mùa trước và là một trong những nhân vật trụ cột đưa Milan tới Champions League mùa sau, bất chấp việc Balotelli chỉ mới gia nhập San Siro hồi tháng Một năm nay từ Manchester City. Về tiền đạo này, Silva cho biết: "Tôi rất thích Mario. Tôi cho rằng cậu ấy chỉ thua kém Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic trong danh sách những tiền đạo giỏi nhất thế giới. Cậu ấy còn trẻ, có thời cơ để phát triển và trở nên xuất sắc hơn nữa."

Đây là một tin không lấy gì làm vui vẻ cho PSG khi chỉ vài tuần trước, trụ cột trên hàng công của họ là Zlatan Ibrahimovic cũng đã lên tiếng phát biểu về nỗi nhớ quê hương thứ 2 Italia, và có những tin đồn cho rằng Juventus sẵn sàng giải thoát Ibra khỏi Parc de Princes để trở về Serie A. Tuy nhiên họ có thể yên tâm rằng Ibra và Silva không thể rời PSG trong vòng một sớm một chiều mà chỉ đặt mục tiêu sẽ trở lại Italia trong thời gian tới của sự nghiệp. Tạm thời, họ sẽ vẫn ở Pháp và cống hiến cho ĐKVĐ Ligue I.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X