Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions League

Thứ Năm 10/03/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Le Parisien đưa tin, HLV Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau khi PSG phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tức tốc liên hệ với Zidane.

PSG liên hệ với Zidane


Rạng sáng nay, PSG làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 39, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, từ phút 61 đến phút 78, đội khách để Karim Benzema chọc thủng lưới tới 3 lần, qua đó thua ngược 1-3.
 
PSG liên hệ với Zidane

PSG liên hệ với Zidane


Với kết quả này, PSG đã dừng bước ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. Le Parisien đưa tin, HLV Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau khi PSG phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tức tốc liên hệ với Zidane.

Cụ thể, các quan chức PSG ngay lập tức khởi động chiến dịch mà họ đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước: thay Pochettino bằng nhà cầm quân bản lĩnh hơn và Zinedine Zidane là gương mặt được chọn. GĐTT Leonardo đánh giá cao Zidane và đang nỗ lực đưa ông về sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa giải vừa qua, Pochettino không thể giúp PSG vô địch Ligue 1 và Champions League. Mùa này, dù dẫn đầu Ligue 1 nhưng thua Lille ở Siêu Cúp Pháp, sớm dừng bước tại Cúp Pháp lẫn đấu trường Champions League. PSG đã không thể tiếp tục kiên nhẫn, họ đã quyết định sẽ thay thế ông thầy người Argentina.

Zidane cần được kéo về Công viên các Hoàng tử sớm nhất có thể. Trong khi đó ở Anh MU và Tottenham cũng lên kế hoạch đưa Pochettino trở lại. 
Antonio Conte cập bến PSG thay PochettinhoAntonio Conte cập bến PSG thay Pochettinho
Triball Football đưa tin, trong trường hợp không có Zinedine Zidane, PSG sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Pochettino trở lại Anh dẫn dắt MU.
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.
Zidane vẫn chờ tuyển PhápZidane vẫn chờ tuyển Pháp
Được đồn đoán gia nhập PSG vào mùa hè năm nay, nhưng HLV Zidane vẫn đang chờ đợi một cuộc gọi từ đội tuyển quốc gia.
Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ Dybala
MU có cơ hội chiêu mộ Dybala, Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022, PSG gây sốc với Zidane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2022.
Zinedine Zidane sắp lên chức ông nộiZinedine Zidane sắp lên chức ông nội
Con cả Enzo và bạn đời đăng ảnh chuẩn bị đón em bé đầu lòng, như vậy là HLV Zinedine Zidane sắp lên chức ông nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X