Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Neymar

Thứ Ba 19/01/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn tạp chí France Football, Giám đốc thể thao PSG Leonardo Araujo thừa nhận tương lai không chắc chắn của Mbappe và Neymar.

Mbappe và Neymar có thể chia tay PSG


Mbappe và Neymar đang là những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của PSG. Đội bóng nước Pháp phải chi tới 222 triệu euro để có Neymar, còn với trường hợp của Mbappe, họ bỏ ra 180 triệu euro để có anh từ Monaco.
 
PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Neymar hình ảnh

PSG lên tiếng về tương lai Neymar và Mbappe


Hai cầu thủ kể trên được đánh giá là những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại, họ đã đem về cho đội bóng nước Pháp rất nhiều danh hiệu. Hiện Mbappe và Neymar đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Neymar đang là mục tiêu hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng sẽ đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Tây Ban Nha, qua đó giữ chân thành công Messi. Barca sẵn sàng đẩy đi nhiều cái tên để lấy kinh phí chiêu mộ "tiểu Pele".

Mbappe hiện đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Los Blancos coi ngôi sao sinh năm 1998 cùng Haaland của Dortmund là những mục tiêu phải có trong tương lai gần. Đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị khủng để sở hữu Mbappe.

Trả lời phỏng vấn tạp chí France Football, Giám đốc thể thao PSG Leonardo Araujo thừa nhận tương lai không chắc chắn của Mbappe và Neymar. Ông nói:

“Tôi hy vọng rằng cả hai cầu thủ (Mbappe và Neymar) đều tin rằng Paris là một nơi tốt cho một cầu thủ đẳng cấp và giàu tham vọng. Chỉ cần họ đồng ý với hợp đồng theo mong muốn của họ và phù hợp với khả năng tài chính của chúng tôi. Những cầu thủ nào muốn ở lại PSG thì sẽ gia hạn hợp đồng thôi”.
PSG thừa nhận có quan tâm tới MessiPSG thừa nhận có quan tâm tới Messi
Chỉ còn 4 tháng nữa hợp đồng giữa Lionel Messi vs Barca sẽ đáo hạn, và không ít đội bóng lớn đã ‘xếp slot’ ngay từ bây giờ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năng
Teden Mengi có thể rời Man United, Alli tự tin về khả năng đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1.
Kylian Mbappe tệ nhất kể từ khi cập bến PSGKylian Mbappe tệ nhất kể từ khi cập bến PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục tịt ngòi trong màu áo PSG, đây là chuỗi trận không ghi bàn dài nhất của anh kể từ khi cập bến PSG.
“Không ghi bàn, Mbappe vẫn hữu dụng với PSG!”“Không ghi bàn, Mbappe vẫn hữu dụng với PSG!”
Trợ lý HLV Jesus Perez của PSG đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe sau khi ngôi sao này có thêm một trận không thể ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X