Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về tương lai Mauricio Pochettino

Thứ Ba 01/06/2021 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Giám đốc của PSG - Leonardo đã phủ nhận tin đồn HLV Mauricio Pochettino sẽ ra đi ở Hè 2021.

HLV Mauricio Pochettino tiếp quản PSG từ tay Thomas Tuchel vào tháng 1 năm nay. Ông đã không thể đưa đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu lớn mùa này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thua 1-4 trước Man City sau hai lượt trận ở bán kết Champions League.

PSG lên tiếng về tương lai Mauricio Pochettino

PSG lên tiếng về tương lai Mauricio Pochettino


Ở Ligue 1, PSG cũng không thể bảo vệ chức vô địch khi để Lille vượt mặt. Những kết quả không tốt khiến áp lực lên vai HLV Mauricio Pochettino là rất lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy người Argentina đang lên kế hoạch chia tay đội bóng nước Pháp.

Ở nước Anh, Chủ tịch Levy đang mời gọi Mauricio Pochettino trở lại Tottenham. Theo báo chí Pháp, mâu thuẫn với Giám đốc Leonardo càng khiến cựu HLV Southampton muốn rời Paris. Ngoài Tottenham thì Pochettino được cho có thể thay thế Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid.

Mới nhất, trước những tin đồn về tương lai Pochettino, đích thân Giám đốc của PSG – Leonardo đã phải lên tiếng: “Mauricio Pochettino còn hai năm trong hợp đồng với PSG và chúng tôi rất hạnh phúc với những gì ông ấy đã thể hiện. PSG không giành danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi vẫn hài lòng với Pochettino”.

“Tôi cũng khẳng định việc tôi và Pochettino có mâu thuẫn là không chính xác. Chúng tôi đều nỗ lực nhằm đưa PSG tới những thành công. Chúng tôi thường xuyên trao đổi thẳng thắn với nhau. Ông ấy tôn trọng tôi và tôi cũng vậy. Pochettino sẽ tiếp tục làm việc với PSG. Chúng tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

Hiện đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Harry Kane và Dele Alli của Tottenham là bộ đôi được PSG quan tâm.
Nhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSGNhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSG
Goal tiết lộ Mauricio Pochettino đã thông báo cho PSG về mong muốn ra đi trong bối cảnh được Real Madrid và Tottenham quan tâm.
Mauricio Pochettino đang trên đường trở lại TottenhamMauricio Pochettino đang trên đường trở lại Tottenham
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin về việc HLV Mauricio Pochettino đang trên đường trở lại Tottenham, lý do ông thầy người Argentina muốn rời đội bóng thành...
HLV PSG: “Điều gì cũng có thể xảy ra ở vòng cuối Ligue 1!”HLV PSG: “Điều gì cũng có thể xảy ra ở vòng cuối Ligue 1!”
Mauricio Pochettino đã cố gắng gây sức ép lên Lille sau khi PSG của ông mơ lật đổ đối thủ này ở vòng cuối cùng Ligue 1.
Pochettino nói gì về tin đồn Ramos chuyển đến PSG?Pochettino nói gì về tin đồn Ramos chuyển đến PSG?
Mauricio Pochettino không loại trừ việc PSG chiêu mộ Sergio Ramos bởi đội bóng này muốn cải thiện ở tất cả các vị trí.
PSG đối diện mùa giải thất bát, HLV Pochettino bào chữa ra sao?PSG đối diện mùa giải thất bát, HLV Pochettino bào chữa ra sao?
HLV Pochettino hứa hẹn sẽ tạo ra những sự thay đổi vào mùa hè sau khi PSG để mất điểm trước Rennes và có nguy cơ mất ngôi vương Ligue 1 ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X