Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về khả năng chia tay Mbappe

Thứ Tư 19/06/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định 200% ngôi sao người Pháp sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Mới chỉ gia nhập Paris Saint-Germain được hai năm và cũng thi đấu rất thành công, nhưng tương lai của Kylian Mbappe đã sớm bị đặt dấu hỏi và đứng trước khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với những bến đỗ tiềm năng hơn như Real Madrid và Liverpool.

Tiền đạo Mbappe rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 hình ảnh
Tiền đạo Mbappe rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019?

Bên cạnh lý do cốt yếu bởi đẳng cấp không xứng tầm của nền bóng đá Pháp hay tham vọng vô địch Champions League, tiền đạo 20 tuổi càng cảm thấy bất mãn sau quyết định sa thải Antero Henrique của PSG. Chính vị Giám đốc Thể thao này đã mang nhà vô địch World Cup 2018 về với sân Công viên các Hoàng tử và giữ mối quan hệ thân thiết với anh.

Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khẳng định Mbappe vẫn hạnh phúc và sẽ còn gắn bó lâu dài với PSG, rằng 200% anh sẽ không đi đâu hết trong mùa hè này. Phát biểu của vị tỷ phú người Ả Rập: “Mbappe có còn ở lại PSG hay không sao? Không phải 100%, tôi chắc chắn 200%! Đây là cầu thủ mà chúng tôi không thể chấp nhận để ra đi.”

Mùa hè 2016, Kylian Mbappe gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Monaco để rồi chính thức được mua đứt sau đó một năm với giá 166 triệu Euro, biến anh trở thành cầu thủ đắt nhì thế giới sau đồng đội Neymar. Mùa giải vừa rồi sau khi lên ngôi vô địch thế giới, tiền đạo người Pháp tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với 39 bàn/43 trận, qua đó đoạt danh hiệu Ligue 1 cũng như Vua phá lưới giải đấu.

Kylian Mbappe: Món quà được ban tặng cho bóng đá
Cũng phải đến lúc thôi, kỷ nguyên thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cần một kẻ thách thức, ai đó là món quà thực sự được Thượng Đế ban tặng cho...
Kylian Mbappe: Thiên tài và kẻ phản diện trong hình hài chàng trai 19
Chẳng phải đến bây giờ, người ta mới thừa nhận tài năng của bản hợp đồng đắt giá thứ 2 thế giới. Kylian Mbappe trong trận đấu với Bỉ tiếp tục thể hiện một màn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X