Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về chấn thương của Neymar

Chủ Nhật 20/12/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận đấu với Lyon, phía PSG cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải.

PSG cập nhật tình hình của Neymar


PSG đã gây thất vọng khi để thua PSG với tỷ số 0-1, không những vậy họ còn phải nhận tổn thất về mặt lực lượng. Tiền đạo PSG Neymar gào khóc bị tiền vệ Lyon Thiago Mendes xoạc bằng cả hai chân dẫn tới chấn thương nặng hôm 13/12.
PSG lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Neymar hình ảnh

PSG lên tiếng về chân thương của Neymar


Chứng kiến sự thảm thương của số 10, NHM dự đoán đây có thể là chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng. Neymar ghi 10 bàn, kiến tạo ba bàn trong 15 trận mùa này. Nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng nước Pháp.

HLV Thomas Tuchel đích thân xác nhận Neymar sẽ sớm trở lại sân cỏ bởi chấn thương của anh không nặng như dự kiến. Đó là một tin vui dành cho những ai yêu mến nhà ĐKVĐ Ligue 1. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trang chủ của PSG tái khẳng định thời điểm tái xuất của tiền đạo 28 tuổi.

Les Parisiens xác nhận chân chạy cánh sinh năm 1992 sẽ xỏ giày vào sân thi đấu trở lại vào tháng sau. Trên trang chủ, PSG đăng tải dòng thông báo: "Có một số vết bầm tím đến xương sau chấn thương đó. Chính vì thế nên cậu ta cần phải tiếp tục trải qua quá trình điều trị tại sân tập. Cậu ta dự kiến sẽ tái xuất vào tháng 1."

Như vậy, với việc trở lại vào tháng sau, Neymar đủ khả năng ra sân trong 2 trận đấu với Barca ở vòng 1/8 Champions League. Với mục tiêu vô địch giải đấu này, cầu thủ 28 tuổi và các đồng đội quyết tâm đánh bại đội bóng của TBN.
Biếm họa: 1001 kiểu chấn thương của Neymar
Cùng điểm lại những lần chấn thương mà Neymar đã phải trải qua trong sự nghiệp mang đúng tính chất ngôi sao của mình.
Tranh cãi: Messi không xứng đáng bằng Neymar trong đội hình tiêu biểu 2020
FIFA vừa công bố đội hình tiêu biểu 2020, theo đó trên hàng công, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski được lựa chọn.
Biếm họa: Neymar hào hứng chào đón Messi tới Paris
Neymar hào hứng chào đón người đồng đội cũ Lionel Messi đến với đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.
Người khiến Neymar vỡ mắt cá bị dọa giết
Tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của trung vệ đồng hương Thiago Mendes. Vợ của ngôi sao đang khoác áo Lyon vừa có những tiết lộ bất ngờ.
Đây! Cách duy nhất để Barca tái chiêu mộ Neymar
Ứng viên tranh ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud cho biết Barcelona sẽ phải đợi cho đến khi hợp đồng của Neymar với PSG đáo hạn để có thể đưa anh trở lại...
Messi tái ngộ Neymar: Xa nhau, ai mới là người đau?
Lần đầu tiên tái ngộ Messi kể từ khi chuyển tới PSG vào năm 2017, Neymar có cơ hội lớn để tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho việc anh đã đúng hay sai khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X