Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch thay tướng, Pep Guardiola là lựa chọn số 1

Thứ Ba 04/12/2012 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ L'Equipe của Pháp đăng tin, BLĐ PSG cảm thấy không hài lòng với phong độ gần đây của đội bóng, và nhiều khả năng họ sẽ tiến hành một cuộc thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo trong thời gian tới.

Trận thua 1-2 trước Nice vừa qua đã là thất bại thứ 2 trong 3 trận gần đây của PSG tại Ligue 1. Nó khiến PSG tụt xuống vị trí thứ 4, và bị đội dẫn đầu, Olympique Lyon bỏ xa đến 5 điểm trên BXH. Trước đó, PSG cũng đã phải đón nhận trận thua trước Saint Etienne ở cúp quốc gia, và chính thức nói lời tạm biệt với giải đấu danh giá thứ 2 tại Pháp.


Có thể nói đây là thành tích vô cùng kém cỏi của PSG, mặc dù HLV Ancelotti đang có trong tay một dàn sao mà nhiều CLB khác phải mong ước. Sau khi PSG đánh rơi chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2011/12 vào tay Montpellier, BLĐ đội bóng khá thất bọng nhưng vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đang tự phung phí đi những cơ hội đó. Những ông chủ Qatar cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn nghèo nàn của cả đội, và muốn có ngay một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.



HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola

Cựu HLV trưởng Barcelona, Pep Guardiola đang là ưu tiên số 1 của PSG. Quan chức lãnh đạo tại PSG tin tưởng rằng, sự có mặt của Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện sẽ giúp đưa CLB đi đến những thành công không chỉ trong nước, mà còn ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, PSG sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với Chelsea hay Man City để có thể có được chữ kí của chiến lược gia 41 tuổi này. Ngoài ra, Man Utd cũng là một trong những điểm đến lý tưởng của Guardiola, sau khi Sir Alex nói lời chia tay Old Trafford.

Hai ứng cử viên tiếp theo trong danh sách của PSG chính là Jose Mourinho và Arsene Wenger. Hiện đang có những thông tin về mối bất hòa giữa Mourinho và chủ tịch Florentino Perez, không loại trừ khả năng hai bên sẽ chia tay nhau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong lúc đó, HLV Wenger cũng đang đánh mất niềm tin tại Arsenal sau thất bại 0-2 trước Swansea. HLV Arsene Wenger đang phải chịu rất nhiều sức ép từ các CĐV Pháo thủ, và khả năng chiến lược gia người Pháp chia tay Emirates sau 16 năm gắn bó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Minh Minh (Theo L'Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X