Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch tái hợp với Thomas Tuchel

Thứ Ba 21/02/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Evening Standard đưa tin PSG đang cân nhắc kế hoạch tái bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel để thay thế Christophe Galtier đang gây thất vọng.

PSG lên kế hoạch tái hợp với Thomas Tuchel

PSG đang dần dần hết kiên nhẫn với HLV Christophe Galtier. Cuối tuần qua, PSG đã bị Lille dẫn trước trong 15 phút cuối nhưng giành được chiến thắng chung cuộc nhờ bàn thắng muộn của Lionel Messi.

Tuchel
PSG lên kế hoạch tái hợp với Thomas Tuchel

Dù vậy, sự xuất hiện của giám đốc thể thao Luis Campos ngoài đường pitch cho thấy áp lực dồn lên Galtier lớn đến thế nào. Hôm giữa tuần, PSG bị Bayern đả bại 1-0 ngay tại sân nhà Công viên các Hoàng tử. Trước đó, họ cũng nói lời chia tay Cúp bóng đá Pháp với trận thua vỡ mặt trước Marseille.

Cũng vì thế mà PSG đang rục rịch tìm kiếm những phương án khác cho băng ghế huấn luyện. Thomas Tuchel đã được đánh tiếng để trở lại làm việc ở PSG.

Đội bóng nước Pháp cần phải làm một số điều để thuyết phục Tuchel trở lại. Chiến lược gia người Đức cần câu lạc bộ bảo vệ trước quyền lực của các cầu thủ và được tập trung toàn tâm toàn ý vào việc huấn luyện và không cần lo lắng về khía cạnh chuyển nhượng. Nếu trở lại PSG, Tuchel sẽ làm việc với giám đốc thể thao Luis Campos thay vì Leonardo, người mà ông không có quan hệ tốt ở nhiệm kỳ trước.

Tuchel không dẫn dắt câu lạc bộ nào kể từ khi rời Chelsea vào tháng 9 năm 2022. Hiện tại, Tuchel đã sẵn sàng trở lại làm việc sau một quãng nghỉ tương đối dài.

Tuchel mong muốn dẫn dắt một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh danh hiệu ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong thời gian qua, ông đã từ chối ít nhất 1 câu lạc bộ tầm trung tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X