Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch săn đón Ashley Cole?

Thứ Tư 03/10/2012 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea, mới đây vừa nhận được lời khen ngợi của ông thầy cũ- Ancelotti. Phải chăng đây là màn "dạo dầu" của PSG để gã nhà giàu nước Pháp đặt vấn đề với Ashley Cole?

Không bằng Frank Lampard hay John Terry về thời gian gắn bó với The Blues tuy nhiên Ashley Cole cũng được ví như một "công thần" của đội bóng. Về với Stamford Bridge từ Arsenal trong giai đoạn Chelsea đang vươn mình trở thành một thế lực của bóng đá Anh, Ashley Cole nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình. Cánh trái của The Blues hoàn toàn do Ashley Cole tiếp quản. Và từ đó đến nay, hậu vệ người Anh đã làm nản lòng không biết bao chân sút hàng đầu thế giới.

Ashley Cole cứu rỗi Chelsea
Ashley Cole, 31 tuổi, đang ở vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea

Thế nhưng, đời cầu thủ ngắn ngủi, giờ đây Ashley Cole cũng đã dần bước sang phía bên kia của sườn dốc sự nghiệp. Và Chelsea đang thể hiện rõ ý định "thay máu lực lượng" của mình bằng cách chưa gia hạn với một loạt "công thần" đã ở vào năm cuối của hợp đồng.

Tuy nhiên, kể cả khi nói lời chia tay với Stamford Bridge, chưa chắc Ashley Cole đã hết cơ hội chơi bóng đỉnh cao. Mới đây, anh lại vừa nhận được lời khen tặng từ vị "tướng" của gã nhà giàu nước Pháp-Ancelotti, người đã từng có 2 năm làm việc với Ashley Cole tại Chelsea. Trong một bài phát biểu với ESPN, Ancelotti cho hay: "Vào thời điểm hiện tại, Ashley Cole là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất TG".

Câu nói này đang mở ra cánh cửa về với sân Parc de Princes cho Ashley Cole. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi HLV Ancelotti từ chối nói về khả năng của Ashley Cole: "Luôn có hàng trăm cầu thủ được đồn là sẽ về đây mỗi năm. Ở mùa này, chúng tôi đã có một đội hình đủ tốt nhưng năm sau, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X