Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch “cuỗm” trụ cột Real Madrid

Thứ Tư 18/04/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đang rất cần tìm một tiền vệ trung tâm thay thế vị trí của Thiago Motta dài hạn. Vì thế, bất chấp mục tiêu đang là trụ cột của Real Madrid, PSG muốn mua Casemiro.

Casemiro chói sáng tại Real


Dưới triều đại của Zinedine Zidane, Casemiro dần trở thành một mắt xích không thể thiếu. Ngoài khả năng đánh chặn sở trường, hiện tiền vệ 26 tuổi còn không ngừng hoàn thiện các kỹ năng khác. Có một thống kê khó tin: Casemiro là người ghi bàn nhiều thứ 5 của Real tại La Liga mùa này.

Casemiro chỉ kém Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Isco, Marco Asensio trong danh sách nói trên. Anh có số bàn thắng tại La Liga bằng với Karim Benzema, một trung phong và đứng trên những Toni Kroos hay Luka Modric. Trên mọi đấu trường, tuyển thủ Brazil có tổng cộng 7 bàn, thành tích cao nhất trong màu áo Real dù mùa 2017/18 còn hơn 1 tháng nữa mới khép lại.

Chuyen nhuong PSG muon mua Casemiro cua Real Madrid hinh anh
PSG muốn mua Casemiro của Real Madrid
 

PSG muốn mua Casemiro thay Motta


Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Thiago Motta luôn là mắt xích quan trọng của PSG. Chơi thấp nhất hàng tiền vệ, cầu thủ người Italia ngoài đánh chặn còn làm rất tốt nhiệm vụ phân phối bóng và thi thoảng tung ra những pha dứt điểm từ xa lợi hại.

Tất cả những điều này, Casemiro đều có thể làm tốt. Khi mà Motta đã 34 tuổi, PSG muốn mua Casemiro của Real ngay trong mùa hè tới để thay thế lão tướng này. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là 200 triệu Euro.

Vì danh hiệu, M.U sẵn sàng ra giá khủng cho ngôi sao Real Madrid
CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Real Casemiro sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian vừa qua.

Đương nhiên, PSG không chơi ngông đến mức lập tức thanh toán khoản phí trên. Họ sẽ đi từng bước một với một vài lời đề nghị đắt giá mà khởi điểm là mức 50 triệu Euro. Ngoài PSG, một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Man United cũng sẵn sàng chi đậm để có Casemiro.

Nghe đâu Real không muốn bán Casemiro. Dù hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi còn thời hạn tới năm 2021, họ vẫn đang lên kế hoạch giữ chân anh lâu hơn nữa. Los Blancos muốn Casemiro nối gót Benzema, Isco, Asensio, Modric, Kroos, Marcelo hay Carvajal ký vào giao kèo mới với mình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng PSG trên trang Bongda24h.vn:

MU gửi PSG: Pogba + Martial = Neymar?
Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU 2018 chỉ nhả Paul Pogba và Anthony Martial cho PSG nếu có Neymar theo chiều ngược lại.
PSG và Real gặp khó vụ HLV Tottenham
Tottenham gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, đây sẽ là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Real và PSG.
M.U và Real nhận tin mừng vụ sao PSG
Khả năng Adrien Rabiot rời PSG ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, những phát biểu mới nhất về tương lai của cầu thủ này đang khiến đội bóng nước Pháp lo lắng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X