Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch chuyển nhượng mùa đông: Ashley Cole và Sagna lọt vào tầm ngắm

Thứ Bảy 08/09/2012 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bất chấp dự luật cân bằng tài chính đang tiến đến gần, Paris Saint Germain vẫn đang muốn đưa về sân công viên các hoàng tử những cầu thủ ngôi sao. Lần này, kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của PSG là bổ sung thêm cả hai vị trí hậu vệ cánh khi để mắt tới Ashley Cole và Bakary Sagna.

Những mùa vừa qua, Paris Saint Germain luôn là một trong những câu bộ chi nhiều tiền nhất cho khâu chuyển nhượng tại châu Âu. Hè này, PSG đã khiến cả châu Âu phải chú ý khi chiêu mộ thành công bộ đôi Thiago Silva và Ibrahimovic, vốn đều là những người thuộc vào diện "bất khả xâm phạm" của AC Milan. Nhưng tham vọng của PSG chưa dừng ở đó. Đội bóng nước Pháp muốn tiếp tục mua, mua và mua cho đến khi HLV Ancelotti hoàn toàn hài lòng với đội hình ông có trong tay để đi đến thành công thì thôi.

M.U muốn có Ashley Cole
Những ngày tươi đẹp của Ashley Cole tại Chelsea sắp kết thúc?

Mục tiêu mới nhất của PSG trong thời điểm hiện tại là bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh với hai cái tên nổi bật đang được đưa vào tầm ngắm là Ashley Cole và Bakary Sagna. Nếu là ở một vài mùa trước, tham vọng của PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng vào thời điểm này, việc PSG chiêu mộ thành công cả hai hậu vệ trái và phải hàng đầu của Premier League là chuyện không quá khó, khi cả hai đều đang có khả năng ra đi.

Được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất tại Premier League trong bốn, năm mùa trở lại đây, Ashley Cole từng chiếm vị trí bất khả xâm phạm bên phía hành lang cánh trái của Chelsea và cả tuyển Anh nữa. Nhưng đó là thời điểm trước khi mùa giải này diễn ra bởi lúc này, vị trí của Ashley Cole tại tuyển Anh đang bị đe dọa bởi Leighton Baines. Còn tại Chelsea, Ashley Cole cũng đang bị tính thay thế bằng tài năng trẻ Ryan Betrand. Chelsea vừa gia hạn 5 năm hợp đồng với Betrand, trong khi chỉ đồng ý gia hạn từng năm một với Ashley Cole theo chính sách dành cho những cầu thủ ngoài 30 tuổi của câu lạc bộ. Khi mà Chelsea đang tính đến công cuộc trẻ hóa đội hình, Ashley Cole dù lúc này vẫn hữu dụng cho The Blues nhưng chắc chắn tương lai của hậu vệ 31 tuổi này tại Stamford Bridge cũng không bền lâu nữa. Nếu đưa ra đề nghị hợp lí, PSG hoàn toàn có thể thuyết phục Ashley Cole ra nước ngoài thi đấu.

Còn với trường hợp của Sagna thì lại khác hẳn. Vẫn là hậu vệ cánh phải hàng đầu của Arsenal nhưng cầu thủ người Pháp lại vừa ra mặt bày tỏ sự bất bình với chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ. Bản hợp đồng của Sagna chỉ còn hai năm nên ban lãnh đạo Arsenal đang tính xoa dịu hậu vệ 29 tuổi này bằng một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ cao hơn. PSG có thể tranh thủ lúc Sagna đang có mâu thuẫn với Arsenal để lôi kéo hậu vệ này hồi hương thi đấu. Tham vọng và tiềm lực tài chính của PSG hoàn toàn có thể thuyết phục Sagna. Chỉ có điều chưa rõ liệu hậu vệ này có chấp nhận đến thi đấu cho một câu lạc bộ mới chỉ thuộc diện mới nổi như PSG hay không.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X