Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch chuyển nhượng khủng sau khi chia tay Kylian Mbappe

Chủ Nhật 12/05/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, ban lãnh đạo đội bóng PSG đã sẵn sàng cho một chương trình mua sắm lớn hè 2024 trong nỗ lực khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao Kylian Mbappe để lại. 

Trước việc tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức tuyên bố chia tay PSG sau mùa giải 2023/2024, vào lúc này đội bóng nước Pháp cũng đang rất tích cực lên kế hoạch mua sắm nhằm tìm kiếm những cái tên đủ khả năng thay thế vị trí mà chân sút sinh năm 1998 để lại. 

PSG lên kế hoạch chuyển nhượng khủng sau khi chia tay Kylian Mbappe 1
PSG đang để mắt tới nhiều ngôi sao sau khi Kylian Mbappe xác nhận rời đi

Tờ France Football đưa tin, PSG lúc này ước tính sự rời đi của Mbappe giúp CLB này tiết kiệm hơn 200 triệu euro để trả lương, thưởng ở mùa giải tới. Thay vào đó khoản tiền này sẽ được đội bóng nước Pháp tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao có tiếng.

Đội chủ sân Parc des Princes hiện đang để mắt tới nhiều ngôi sao, trong đó có Victor Osimhen (Napoli), Rafael Leao (AC Milan), Bruno Guimaraes (Newcastle United), Bernardo Silva (Manchester City) hay Leny Yoro (Lille). Đây đều là các cái tên đã ít nhiều để lại những ấn tượng trong thời gian qua.

Ở một diễn biến khác, CLB PSG đang đẩy mạnh việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. Kvaratskhelia đã thi đấu xuất sắc cho Napoli kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm 2022, đóng góp 24 bàn thắng và 26 pha kiến ​​​​tạo sau 85 lần ra sân trên tất cả mọi đấu trường. 

Tính riêng mùa này, cầu thủ có biệt danh “Maradona mới” ghi được 10 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 42 trận. Tuy nhiên, PSG có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua được chữ ký của ngôi sao người Gruzia, vì những đội bóng lớn châu Âu khác như Barcelona, ​​​​Real Madrid và MU đều quan tâm đến tiền vệ đang được đánh giá rất cao này.

Tổng thống Pháp sẽ làm mọi cách để Kylian Mbappe dự Olympic ParisTổng thống Pháp sẽ làm mọi cách để Kylian Mbappe dự Olympic Paris
Tổng thống Emmanuel Macron khẳng định ông sẽ tìm mọi cách để Kylian Mbappe có thể góp mặt tại Olympic Paris hè năm nay.
Liệu PSG đã sẵn sàng cho thời kỳ hậu Kylian Mbappe?Liệu PSG đã sẵn sàng cho thời kỳ hậu Kylian Mbappe?
Lời chia tay của Kylian Mbappe không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi đây là kịch bản đã được dự báo trước và liệu PSG có định hướng gì cho tương lai không Mbappe?
HLV Luis Enrique coi Kylian Mbappe là huyền thoại của PSGHLV Luis Enrique coi Kylian Mbappe là huyền thoại của PSG
Hè này, Kylian Mbappe sẽ rời PSG và HLV Luis Enrique khẳng định cầu thủ người Pháp ra đi dưới tư cách một huyền thoại của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X