Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG lập kỷ lục siêu khủng tại Ligue 1

Thứ Hai 21/12/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - PSG chính là đội bóng vô địch lượt đi Ligue 1 mùa giải 2015/16, đội bóng thủ đô Paris vừa thiết lập kỷ lục mới khi là CLB vô địch lượt đi với điểm số cao nhất.


Trong những mùa giải gần đây, PSG không có đối thủ tại Ligue 1. Đội bóng đá thủ đô Paris liên tục mang về cho mình những danh hiệu. Mùa trước, gã khổng lồ của bóng đá Pháp có được “cú ăn 3” với hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Hè 2015, PSG còn bổ sung lực lượng một cách mạnh mẽ, trong đó phải kể đến bản hợp đồng mang tên Angel di Maria. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ligue 1 mùa giải 2015/16
.
PSG lap ky luc sieu khung tai Ligue 1 mua giai 201516 hinh anh
PSG quá mạnh tại Ligue 1

Với đội hình vượt trội, PSG đã tỏ ra quá mạnh tại Ligue 1. Đội bóng thủ đô Paris thể hiện phong độ hủy diệt với một chuỗi trận ấn tượng từ đầu mùa. Những kết quả bóng đá
khả quan có được giúp đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử lên ngôi vô địch lượt đi tại Ligue 1 mùa này. Với 51 điểm có được, PSG còn lập kỷ lục khi là CLB vô địch lượt đi với điểm số cao nhất.
Huyền thoại Liverpool xui Mourinho tới PSG
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho nên chuyển sang dẫn dắt đội bóng nước Pháp PSG sau khi bị...

Với 16 trận thắng và ba hòa, hơn đội xếp nhì Angers tới 20 điểm. Đội bóng thủ đô Paris ghi tới 48 bàn và chỉ để lọt lưới có 9 bàn, qua đó trở thành hàng thủ tốt thứ hai giải đấu. Có 12 cầu thủ của PSG đã ghi bàn, tiền đạo Ibrahimovic dẫn đầu giải vua phá lưới với 15 bàn/14 trận trong đó có một bàn sút tốc độ “khủng” nhất đạt vận tốc 97 km/giờ và đấy cũng là bàn thứ 90 của Ibrahimovic cho đội nhà. Tiền vệ Angel di Maria đóng góp tới 9 đường chuyền thành bàn.
PSG lap ky luc sieu khung tai Ligue 1 mua giai 201516 hinh anh 2
Di Maria đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, khả năng PSG vô địch Ligue 1 mùa này là rất cao. Khoảng cách với những đối thủ phía sau là quá lớn, bởi vậy gần như sẽ không có bất ngờ trong phần còn lại của mùa giải. Vấn đề với đội bóng thủ đô Paris lúc này là mục tiêu tại Champions League, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đụng độ Chelsea ở vòng đấu loại trực tiếp, The Blues đã sa sút nhưng vẫn là đối thủ rất khó chơi. PSG cần vượt qua đội bóng chủ sân Stamford Bridge trước khi nghĩ tới chức vô địch ở đấu trường này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X