Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lập hai kỷ lục trong ngày Ligue I hạ màn

Chủ Nhật 18/05/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Paris giành số điểm cao nhất từ trước tới nay tại Ligue I, sau chiến thắng đậm 4-0 trước Montpellier ở vòng cuối.

Ibrahimovic có mùa giải thành công cùng PSG.
Ibrahimovic có mùa giải thành công cùng PSG.

Ezequiel Lavezzi mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 2, trước khi Ibrahimovic kịp nhân đôi cách biệt vào giữa hiệp một. Bước sang hiệp hai, các pha lập công của bộ đôi tài năng trẻ Lucas Moura và Adrien Rabiot giúp Paris Saint Germain ấn định tỷ sô 4-0.

Chiến thắng trên sân nhà Công viên các hoàng tử giúp PSG có 89 điểm sau 38 vòng. Đây là số điểm cao nhất từ trước tới nay tại một mùa giải Ligue I. PSG cũng lập thêm một kỷ lục nữa là giành nhiều trận thắng nhất trong một mùa. Trận đấu với Montpellier tối qua là lần thứ 27 ca khúc khải hoàn của PSG ở Ligue I mùa 2013-2014.

Bàn thắng vào lưới Montpellier cũng giúp Ibrahimovic khép lại mùa giải với ngôi Vua phá lưới Ligue I sau 26 lần lập công. Đội xếp thứ hai là Monaco chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Bordeaux ở vòng cuối. Tuy nhiên thành tích 80 điểm vẫn là số điểm lớn nhất mà Monaco từng thiết lập ở Ligue I.

Lille với chiến thắng 4-1 trên sân Lorient đã đảm bảo vị trí thứ ba mùa này, đồng thời giành suất dự vòng loại Champions League. Chiến thắng của Lille đồng nghĩa với việc Saint Etinne đánh bại đội bét bảng Ajaccio chỉ giúp họ có vị trí thứ tư và suất dự Europa League. Cùng với Ajaccio, hai đội bóng phải xuống hạng Ligue II mùa sau là Sochaux và Valenciennes.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X