Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG kích nổ bom tấn Randal Kolo Muani

Thứ Bảy 02/09/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã chiêu mộ thành công tiền đạo Randal Kolo Muani từ Eintracht Frankfurt với mức phí 90 triệu Euro.

Kolo Muani đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới PSG. Cầu thủ người Pháp đã phải bỏ tập để thúc đẩy việc chuyển đến thi đấu cho PSG.

Kolo Muani
PSG kích nổ bom tấn Randal Kolo Muani

Những thông tin vào buổi sáng thứ Sáu cho thấy hai câu lạc bộ không thể đạt được một thỏa thuận. Nhưng cuối cùng PSG đã thuyết phục được Frankfurt nhả Randal Kolo Muani với giá 90 triệu Euro. Trong số này, PSG sẽ trả trước 75 triệu Euro và 15 triệu Euro đính kèm những điều khoản phụ.

Kolo Muani sẽ ký hợp đồng 5 năm với PSG. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn tới năm 2028.

Kolo Muani đã ra sân 4 lần cho Frankfurt mùa này và ghi được 3 bàn. Tổng cộng, anh đã ghi 26 bàn trong 50 lần ra sân cho đại diện Bundesliga. Dù chuẩn bị trở lại Ligue 1 nhưng trước đó Kolo Muani cũng từng có kinh nghiệm thi đấu cho Nantes.

Kolo Muani có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm hoặc hai biên. Cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành một ngôi sao mới tại PSG sau khi đội bóng này chia tay Lionel Messi và Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

PSG đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã chi rất nhiều tiền vào mùa hè này. Hugo Ekitike, Milan Skriniar, Marco Asensio, Manuel Ugarte, Lee Kang-in, Lucas Hernandez, Xavi Simons, Goncalo Ramos, Ousmane Dembele, Bradley Barcola và bây giờ là Randal Kolo Muani đã cập bến Công viên các Hoàng tử. Ở chiều ngược lại, Neymar là thương vụ bán cầu thủ đáng chú ý nhất của PSG khi đem lại 90 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X