Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

PSG không trả lương Kylian Mbappe, luật sư vào cuộc

Thứ Tư 29/05/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin từ tờ L’Equipe cho biết PSG đã không trả lương cho Kylian Mbappe trong tháng 4 và không trả thưởng tháng 2.

PSG không trả lương Kylian Mbappe, luật sư vào cuộc

Kylian Mbappe đã chơi trận cuối cùng cho PSG ở chung kết Cúp bóng đá Pháp với Lyon. Tuy nhiên, tờ L’Equipe đưa tin tiết lộ mâu thuẫn về tài chính giữa cầu thủ người Pháp với PSG vẫn còn kéo dài.

Kylian Mbappe
PSG không trả lương Kylian Mbappe, luật sư vào cuộc

Hồi tháng 8 năm ngoái, Kylian Mbappe hứa rằng nếu không ký hợp đồng mới với PSG thì anh sẽ từ chối nhận khoản thưởng trung thành trị giá 80 triệu Euro. Nhờ vậy, Mbappe đã được chủ tịch Al-Khelaifi cho trở lại đội và tham dự các trận đấu bình thường. Hồi tháng 10 năm ngoái, truyền thông cũng đồng loạt đưa tin PSG không phải trả khoản thưởng trung thành 80 triệu Euro cho Mbappe.

Nhưng đến tháng 2, PSG đã chuyển khoản tiền thưởng này cho Mbappe. Sau đó không lâu, cầu thủ người Pháp tuyên bố rời khỏi PSG vào cuối mùa giải. Chủ tịch PSG hy vọng Real Madrid, chứ không phải Mbappe, sẽ chịu khoản chi phí này khi ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, phía Real Madrid tuyên bố họ sẽ không trả cho PSG một đồng nào. Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG cũng không có cách nào để buộc Real Madrid phải nhượng bộ và trả tiền.

Điều này khiến chủ tịch PSG vô cùng giận dữ. Sau sự kiện này, Mbappe chỉ được ra sân 11 trong 21 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

PSG cũng không trả lương tháng 4 và thưởng tháng 2 cho Mbappe. Theo nguồn tin thân cận PSG, điều này để thu hồi khoản tiền 80 triệu Euro mà câu lạc bộ đã thưởng cho Mbappe. Phía PSG cũng đang thực hiện thêm những biện pháp khác để lấy thêm tiền cho câu lạc bộ.

Trong vài ngày qua, luật sư của Mbappe và PSG đã liên lạc với nhau qua thư. Các luật sư của Mbappe yêu cầu câu lạc bộ thanh toán tiền lương, trong khi các luật sư của PSG muốn đưa ra một thỏa thuận bằng văn bản nhắc lại cam kết của Mbappe hè năm ngoái là từ chối 80 triệu Euro tiền thưởng trong khi lại ẵm trọn khoản tiền này vào tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X