Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG không thèm đoái hoài đến một "bệnh binh" như David Villa

Chủ Nhật 08/07/2012 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù thừa nhận David Villa là một tiền đạo đẳng cấp, thế nhưng HLV Ancelotti khẳng định Paris Saint Germain không thừa hơi để ý đến một cầu thủ "không đạt yêu cầu về sức khỏe".

Hè này, Paris Saint Germain đang muốn tiếp tục những kế hoạch mua sắm để tăng cường chất lượng đội hình với mục tiêu là bằng cách nhanh nhất vươn tới đỉnh cao của bóng đá Pháp nói riêng, và Champions League nói chung. Trong đó, bổ sung hàng công đang là một trong những nhiệm vụ đặt ra với HLV Ancelotti, khi Kevin Gameiro đã ra đi trong hè này. Hồi đầu tuần, báo chí Pháp rộ lên việc PSG đang để ý đến David Villa của Barcelona.

David Villa
David Villa (giữa) bị PSG chê do không đủ yêu cầu về sức khỏe 

Theo một số tờ báo tại Pháp đăng tải, PSG đang có dự định dùng 30 triệu euro để chiêu mộ David Villa. Trước thông tin trên, HLV Ancelotti của PSG đã nhanh chóng đăng đàn phủ nhận tất cả khi khẳng định Villa không hội tụ đủ những điều kiện mà đội bóng nước Pháp yêu cầu. Cụ thể hơn, HLV Ancelotti khẳng định PSG sẽ chỉ mua về một cầu thủ tài năng và hoàn toàn khỏe mạnh, thay vì một bệnh binh như David Villa. Mùa vừa rồi, David Villa đã phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn sau của mùa bóng khi bị gãy xương chày, hậu quả của việc tham gia thi đấu cùng Barcelona tại giải vô địch thế giới cấp câu lạc bộ.

HLV Ancelotti cho biết:" Chúng tôi không chọn David Villa bởi một lí do rất đơn giản, cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương trong suốt một thời gian dài. Không thể phủ nhận David Villa là một tiền đạo đẳng cấp, nhưng chúng tôi cần một cầu thủ đạt được những yêu cầu về sức khỏe. Bên cạnh đó, tôi không nghĩ là Barcelona sẵn sàng để Villa ra đi".

Ngoài ra, việc trung vệ Mamadou Sakho đòi ra đi cũng được nhắc đến. Sakho là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử PSG nhưng việc câu lạc bộ thành Paris đưa về những trung vệ đẳng cấp khác khiến vị trí của Sakho không còn được đảm bảo. Thế nên trung vệ 22 tuổi này đang dọa ra đi nếu PSG tiếp tục mua thêm trung vệ trong kì chuyển nhượng hè này. Trước đòi hỏi quá đáng của Sakho, HLV Ancelotti khẳng định trung vệ này cần phải chứng minh thực lực để tìm chỗ đứng thay vì kìm hãm sự phát triển của câu lạc bộ.

"Cậu ấy cần phải hiểu PSG muốn trở thành một câu lạc bộ lớn, mà ở các câu lạc bộ lớn thì bạn phải hoàn thiện mình để giữ được vị trí" - HLV Ancelotti nhắc nhở học trò:" Tôi hi vọng Sakho chấp nhận cạnh tranh vị trí như lúc cậu ấy đồng ý với tôi, khi chúng tôi từng thảo luận về vấn đề này trước đó. Những quyết định của tôi chỉ dựa trên những gì các cầu thủ thể hiện trên sân, chứ không nằm ở mức giá của họ". 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X