Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG không thể mua được Tevez vì .... nghèo

Thứ Bảy 29/09/2012 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Sportbild, một tờ báo uy tín của Đức, chủ tịch PSG, ông Nasser al-Khelaifi đã tiết lộ nguyên nhân vì sao đội bóng của ông không thể có được Tevez ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Theo ông Al-Khelaifi, lý do chính mà PSG không thể thành công với bản hợp đồng mang tên Tevez chính là do mức lương theo yêu cầu của tiền đạo người Argentina là quá cao, nó vượt ra khỏi mức đãi ngộ chuẩn của “thiếu gia” nước Pháp.

Carlos Tevez
Carlos Tevez

Nasser al-Khelaifi cho biết thêm: “Tevez muốn rời Man City, và PSG cũng đã có liên hệ với anh ấy. Nhưng thực sự, chúng tôi không thể chấp nhận được yêu cầu tiền lương của Tevez. Đó là lý do chính khiến chúng tôi từ chối”.

Ở vào thời điểm đó, cũng là lúc Tevez vừa xảy ra mâu thuẫn với HLV Mancini, và tương lai của tiền đạo 28 tuổi tại Etihad dường như chỉ còn đếm bằng ngày. Đã có nhiều lời dạm hỏi từ không ít các CLB như Milan, Inter hay PSG, nhưng cuối cùng Tevez đã ở lại. Và nếu theo như lời của ngài Nasser al-Khelaifi, thì có lẽ Tevez đã đòi một mức lương mà khó một CLB nào có thể chấp nhận được. Có thể thấy rằng, một CLB giàu có với túi tiền rủng rỉnh của những ông chủ Ả Rập như PSG còn cúi đầu chào thua, thì có thể tưởng tượng được cái mức lương mà Tevez đưa ra khủng khiếp như thế nào.


Thay vì có Tevez, PSG cũng đã chiêu mộ được nhiều ngôi sao đáng giá hơn, tiêu biểu đó chính là Thiago Silva và Ibrahimovic. Hè vừa qua, PSG đã phải chi ra đến hơn 60 triệu euro để có được bộ đôi này. Tuy nhiên, cũng theo khẳng định của chủ tịch Al-Khelaifi, PSG cũng không đưa ra mức lương quá cao giành cho cả Thiago Silva và Ibrahimovic: “Chúng tôi phải cân nhắc rất kĩ mức lương cho các cầu thủ. Ví dụ như Thiago Silva, anh ấy không nhận hơn mức đãi ngộ ở Milan là bao nhiêu. Còn Ibrahimovic có thể nhiều hơn một chút, vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Sau quãng thời gian trầy chật đầu mùa giải, thì PSG đang bắt đầu vào guồng, với chuỗi 4 trận toàn thắng trên tất cả các mặt trận. Với lực lượng hùng hậu trong tay, HLV Ancelotti đang bắt đầu đưa PSG thành một thế lực thực sự, không chỉ ở Ligue 1, mà còn ở đấu trường Champions League.

Minh Minh (Theo Sportbild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X