Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước Rennes

Chủ Nhật 03/10/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật khó tin khi bộ ba Messi, Neymar và Mbappe chẳng tung ra nổi cú sút nào trúng đích trong trận gặp Rennes, qua đó khiến PSG thua 0-2.

PSG thua sốc Rennes

Chuỗi 8 trận bất bại của PSG tại Ligue 1 2021/22 đã bị cắt đứt với thất bại 0-2 đầy khó tin trước Rennes. Với chiến thuật hợp lý, đội chủ sân Roazhon Park vô hiệu hóa hoàn toàn hàng công đắt giá của đối thủ và rồi có 2 bàn thắng của Gaetan Laborde cuối hiệp 1 và Flavien Tait đầu hiệp 2.

Hàng thủ Rennes chơi tốt tới mức PSG thậm chí chẳng tung ra nổi cú sút nào trúng đích. Messi, Neymar và Mbappe hoàn toàn lạc lõng và mất liên lạc  với nhau.

Dấu ấn duy nhất mà PSG có được đến từ cú sút phạt của Messi đưa bóng tìm tới trúng xà ngang trong hiệp 1. Tuy nhiên, BTC không tính đây là một cú dứt điểm trúng đích.

PSG không sút nổi quả nào trúng đích trước Rennes hình ảnh
Cú sút phạt trúng xà ngang của Messi là dấu ấn duy nhất PSG tạo ra trước Rennes.

Trong khi đó, tất cả những gì Mbappe làm được là một lần đưa bóng vào lưới Rennes nhưng lại trong tư thế việt vị và bàn thắng không được công nhận. Còn Neymar thậm chí hoàn toàn "tàng hình" trước khi bị thay ra ở phút 76 nhường chỗ cho Icardi.

Không ít người kì vọng Messi gia nhập PSG sẽ cùng với Neymar và Mbappe tạo nên bộ 3 tấn công hủy diệt cả châu Âu. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, bộ 3 tấn công của PSG vẫn chưa cho thấy sự ăn ý.

3 ngôi sao hàng đầu mới chỉ đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng cho PSG mùa này, trong khi toàn đội có tổng cộng 36 lần sút tung lưới đối phương trên mọi đấu trường.

Messi mới chỉ có 1 bàn sau 4 lần ra sân. Neymar không ghi bàn ở 4 trận gần nhất. Trong khi đó, số trận tịt ngòi của Mbappe thậm chí lên tới con số 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X