Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG không mua Balotelli: Tránh vết xe đổ của Man City

Thứ Ba 08/01/2013 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn Mario Balotelli sắp rời Man. City, HLV Carlo Ancelotti cho biết sẽ không mua tiền đạo đồng hương: "Hiện nay với Zlatan Ibrahimovic, chúng tôi không phải lo cho hàng công trong nhiều năm tới. Tôi nghĩ chúng tôi không cần Balotelli".

PSG không cần 1 siêu quậy như Balotelli.
PSG không cần 1 siêu quậy như Balotelli.

Kể cả khi sử dụng sơ đồ 4-4-2, chiến lược gia người Italia tiết lộ đã có nhiều phương án: “Balotelli là một cầu thủ giỏi, cậu ấy và Ibra có thể kết hợp với nhau nhưng đấy không phải là vấn đề. Chúng tôi đã có Lavezzi, Gameiro và Menez, những người cũng thích hợp”.Việc PSG tránh xa Balotelli là hợp lý bởi xét về chuyên môn, tiền đạo người Italia chưa đủ sức để nâng tầm đội bóng thủ đô. Balotelli không ghi bàn đều đặn tại giải quốc nội như Ibra và cũng chưa từng bùng nổ tại đấu trường Champions Leauge (hai mùa qua Man. City đều bị loại từ vòng bảng).

Đặc biệt xét về tính cách, sự xuất hiện của một siêu quậy như Balotelli chắc chắn sẽ làm xáo trộn phòng thay đồ sân Parc des Princes, vốn đã không mấy yên ả với nhiều cái tôi rất lớn như Ibra hay Javier Pastore.Các đội bóng nhà giàu mới nổi như Chelsea hay Man. City đều từng gặp nhiều rắc rối về kỷ luật. Chelsea có những nhóm quyền lực đen, từng hất đổ ghế của nhiều HLV, từ trẻ măng như Villas-Boas tới lão làng cỡ Felipe Scolari. Các cầu thủ ngổ ngáo của Man. City như Carlos Tevez hay Balotelli chưa đá được HLV Roberto Mancini nhưng cũng không tôn trọng ông thầy.

Ngay cả Real Madrid cũng đang chứng kiến cảnh nội bộ chia bè kết phát, vốn là hậu quả của việc bơm tiền vô tội vạ để phát triển thật nhanh. Nội bộ PSG chưa nát bét như vậy nhưng chắc chắn sẽ lắm chuyện nếu có 1 kẻ bất trị như Balotelli. Thế nên ban lãnh đạo PSG cần rút kinh nghiệm để tránh sa vào vết xe đổ của những gã nhà giàu đi trước. Gần đây, HLV Ancelotti cũng cho biết các cầu thủ PSG đã dần biết cống hiến vì tập thể nên PSG càng cần duy trì sự đoàn kết này, thay vì tung tiền để mang về những quả bom, có thể phá hủy hết công trình của ông thầy người Italia.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X