Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG không cho phép Messi khoe cúp vàng World Cup ở Paris

Thứ Tư 11/01/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG quyết định không để Lionel Messi diễu hành với chiếc cúp vàng World Cup tại sân Công viên các Hoàng tử vì lo ngại các cổ động viên sẽ phản ứng dữ dội.

PSG không cho phép Messi khoe cúp vàng World Cup ở Paris

PSG sẽ tiếp đón Angers ở Ligue 1 đêm nay trong trận đấu đầu tiên của Messi kể từ khi đánh bại Pháp ở chung kết World Cup 2022. Tờ Le Parisien đưa tin PSG không cho phép Messi diễu hành với chiếc cúp vô địch World Cup tại sân Công viên các Hoàng tử dù đây là nghi thức thường thấy với những nhà vô địch. Nguyên nhân đơn giản là bởi Messi và Argentina đã đánh bại đội tuyển Pháp để đăng quang vô địch.

Messi
PSG không cho phép Messi khoe cúp vàng World Cup ở Paris

Messi vốn dễ nhận những lời lẽ cay nghiệt từ các cổ động viên Pháp. Messi là người đứng cạnh Emiliano Martinez khi thủ môn này ôm búp bê Kylian Mbappe trong chuyến diễu hành mừng công của Argentina tại Buenos Aires. Ngoài ra, tờ Le Parisien cũng cho rằng việc dựng hàng rào chào đón Messi trở về trên sân tập cũng là đủ.

Messi hoàn toàn có thể đá chính trước Angers trong bối cảnh Kylian Mbappe dính chấn thương. Hiện tại, hợp đồng của Messi với PSG còn thời hạn tới cuối mùa giải. Nhưng theo nhiều nguồn tin, hai bên đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới.

Với việc buổi diễu hành mừng chức vô địch World Cup của Messi bị ngăn chặn, chưa rõ cầu thủ người Argentina có đá chính trước Angers hay sẽ vào sân từ ghế dự bị. Dù thế nào, PSG cũng cần một chiến thắng ở thời điểm này. Ở vòng đấu trước, PSG bất ngờ thất thủ 1-3 trước Lens trong một ngày mà Mbappe im tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X