Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG không ăn mừng chức vô địch Ligue 1 vì thủ môn Sergio Rico nguy kịch

Thứ Sáu 02/06/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier tiết lộ PSG sẽ không tổ chức ăn mừng chức vô địch Ligue 1 vì tình trạng nguy kịch của thủ môn Sergio Rico.

Sergio Rico đã rơi vào tình trạng nguy kịch khi bị ngựa đá gần đây. Chính vì thế, PSG đã quyết định hủy bỏ buổi gala thường niên như một sự tôn trọng dành cho thủ môn 29 tuổi.

Sergio Rico
PSG không ăn mừng chức vô địch Ligue 1 vì thủ môn Sergio Rico nguy kịch

Hôm 30/5, vợ của Sergio Rico mới đăng tải một thông điệp trên Instagram, cầu mong Rico hồi phục. Cô viết: “Đừng bỏ em một mình, anh yêu”.

HLV Christophe Galtier bây giờ xác nhận rằng sẽ không có buổi lễ ăn mừng nào được tổ chức sau trận đấu hạ màn mùa giải vào cuối tuần này. Ông nói trong buổi họp báo hôm thứ Năm:

“Đây là một tuần khó khăn. Chúng tôi đi từ việc giành chức vô địch hôm thứ Bảy tới một tin tức chấn động hôm Chủ nhật. Tất cả chúng tôi đều bị ảnh hưởng. Chúng tôi đều cố gắng hết sức để đưa tâm trí ra khỏi suy nghĩ đó trong các buổi tập. Chúng tôi đang cố gắng gửi những sự tích cực và nguồn năng lượng tới cho Sergio, mẹ, vợ và những người thân của cậu ấy.

Các cầu thủ này luôn hỏi han về những tin tức mới. Chúng ta cần phải có hy vọng, giữ sự tích cực và truyền năng lượng của mình tới cho Sergio. Đó là một chàng trai phi thường đang chiến đấu. Chúng ta cần phải tin tưởng vào cuộc sống, vào y học”.

Thay vì một màn ăn mừng bùng nổ, các cầu thủ PSG sẽ chỉ gửi một thông điệp cổ vũ tới người đồng đội Sergio Rico sau khi trận đấu cuối tuần này kết thúc. Hiện tại, Rico vẫn đang được điều trị tích cực với một chấn thương ở đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X