Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG khoái Nani hơn Di Maria

Thứ Sáu 16/08/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp cho hay, PSG đang muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh. Hai cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Nani và Di Maria.

Nani
 

Tờ Le Parisien thông tin, ban huấn luyện PSG tỏ ra lo lắng về việc đội hình của họ đang thiếu những tiền vệ cánh chất lượng và thi đấu sáng tạo. Chính vì thế, từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, họ sẵn sàng vung tiền để bổ sung nhân sự.

Theo Le10Sport thì PSG đã chọn ra hai cái tên cần cân nhắc là Nani và Di Maria, trong khi Garaeth Bale đã nằm ngoài sự chú ý. Cả Nani và Di Maria đều là những ngôi sao sáng giá, sở hữu lối chơi thông minh. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang nghiêng về phương án Nani hơn.

Lý do đầu tiên là bởi Di Maria không có hộ chiếu châu Âu. Đội hình PSG hiện đã có đủ thành viên ngoài EU. Trong khi Nani đáp ứng đc điều kiện vì mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Thứ nữa, tiền vệ người Argentina không muốn rời sân Bernabeu. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Di Maria đã bày tỏ khát vọng cống hiến và đoạt được nhiều danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia, bất chấp việc Real có mua được Bale hay không.

Về phần Nani, M.U sẵn sàng cho phép tuyển thủ người Bồ ra đi. Mùa bóng trước, anh thi đấu với phong độ phập phù và thường xuyên bị chấn thương. Hồi đầu tuần, cầu thủ 26 tuổi này còn bóng gió chuyện ở lại Old Trafford. Mặc dù vậy, nếu PSG đưa ra lời đề nghị gần 10 triệu bảng, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ gật đầu đồng ý vụ chuyển nhượng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X