Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả Messi

Thứ Ba 24/08/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới, ĐT Argentina đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ, trong đó Lionel Messi đương nhiên có tên.

PSG khó xử vì Messi

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi từ khi công bố, cuối cùng người hâm mộ PSG cũng có thể chứng kiến màn ra mắt của Lionel Messi cuối tuần này, trong trận Reims vs PSG. Tuy nhiên, cơ hội để chứng kiến trận đấu tiếp theo của Leo – hay nói cách khác, màn chào sân Công viên các Hoàng tử của Messi sẽ phải lùi lại vì lệnh triệu tập ĐT quốc gia. 

Nguyên nhân là bởi, Argentina là một trong những quốc gia nằm trong danh sách cảnh báo của Pháp, và các cầu thủ khi trở lại PSG từ ĐT Argentina sẽ phải trải qua quá trình cách ly theo quy định. Đây là tình trạng tương tự với tình cảnh của Liverpool với Ai Cập về trường hợp của Mohamed Salah.

PSG khó xử vì Messi
PSG khó xử vì Lionel Messi

Tương tự là Brazil cũng chịu chung cảnh ngộ. Nếu nhả quân, PSG sẽ có tới 5 cầu thủ phải trải qua quá trình cách ly khi nhập cảnh, đó là Messi, Paredes, Di Maria (Argentina), Marquinhos và Neymar (Brazil).

Điều khó xử với PSG hơn cả là trong thỏa thuận chiêu mộ Leo Messi, họ chấp nhận để cầu thủ này quay lại ĐT Argentina bất kể khi nào được triệu tập, dù đó chỉ là một trận giao hữu. Tất nhiên sẽ là phương án tốt nhất nếu Chính phủ Pháp có những ngoại lệ cho giới cầu thủ trở lại trên tuyển, nhưng điều này cũng rất khó khăn để chấp nhận. Trong trường hợp đó, PSG (và các CLB khác) phải chịu thiệt.
 

Klopp: Mất Messi là cái giá mà Barca phải trả cho những sai lầmKlopp: Mất Messi là cái giá mà Barca phải trả cho những sai lầm
HLV Klopp cho rằng Barca đã có những sai lầm ở khía cạnh tài chính và việc họ mất siêu sao Lionel Messi là cái giá phải trả cho những quyết định của mình.
Bộ trưởng Thể thao Pháp ủng hộ cầu thủ phản ứng lạiBộ trưởng Thể thao Pháp ủng hộ cầu thủ phản ứng lại
Scandal mới nhất tại Ligue 1 diễn ra trong trận đấu giữa Nice vs Marseille, khi đội khách bị xử thua vì từ chối thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X