Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG hứng thú Bellingham, thừa nhận chê Ronaldo

Thứ Tư 07/12/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG không che giấu sự ngưỡng mộ với tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund.

PSG nhảy vào cuộc đua Bellingham

Được cho là sẽ rời Dortmund vào mùa hè tới, Jude Bellingham là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ 19 tuổi người Anh đang toả sáng tại World Cup 2022 và có thể có mức giá 150 triệu euro. Real Madrid là một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu cho chữ ký của tiền vệ này, cùng những CLB Premier League khác.

Mới đây, Chủ tịch PSG – Nasser Al-Khelaifi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của cầu thủ trẻ: “Một tài năng tuyệt vời. Thành thực mà nói, nước Anh thật may mắn khi sở hữu cậu ấy. Jude Bellingham là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.

Bellingham
PSG nhắm mua Jude Bellingham

Tất cả mọi người đều muốn có cậu ấy, tôi sẽ không che giấu điều đó. Nhưng tôi luôn tôn trọng việc cậu ấy đang khoác áo CLB của mình. Nếu muốn chiêu mộ Bellingham, chúng tôi sẽ phải nói chuyện với CLB của cậu ấy trước”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo – cầu thủ mới thanh lý hợp đồng với Man United và thuộc diện tự do, Chủ tịch PSG tiếp tục: “Chúng tôi đang sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc, vì vậy thật khó để chiêu mộ thêm ai khác. Dù sao, tôi chúc Cristiano những điều tốt đẹp nhất. Anh ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời”.

Về phía CR7, mới đây anh đã phủ nhận tin đồn gia nhập một CLB Saudi Arabia, với mức lương trong mơ 200 triệu euro/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X