Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đã có giải pháp nếu Cavani sang MU

Thứ Bảy 25/01/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phần còn lại của phiên chợ đông, PSG đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal, và sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ cầu thủ Gabon.


PSG tìm giải pháp thay thế Cavani
 

Trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông, các đội bóng đang rất sốt sắng để bổ sung lực lượng, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải. Về phía PSG, họ vẫn đang lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua chân sút Edinson Cavani – người chỉ còn bản hợp đồng 6 tháng.
 
Được biết, Chelsea và Man United là 2 CLB đang có ý định chiêu mộ chân sút người Uruguay. Ngược lại, PSG cũng đã lên sẵn phương án thay thế Cavani ngay mùa đông này, và mục tiêu quan trọng nhất là Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

PSG hỏi mua tiền đạo Aubameyang thế chỗ Cavani hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang là mục tiêu mới nhất của PSG


Tất nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ không nhất thiết phải kích nổ bom tấn này ngay mùa đông, khi phần còn lại của thị trường chuyển nhượng là quá ngắn ngủi. Trong trường hợp thương vụ không thể hoàn thành, PSG sẵn sàng chờ Aubameyang đến mùa hè. Bản thân tiền đạo người Gabon cũng đang nhấp nhổm rời Arsenal, với tuyên bố sẽ ra đi nếu CLB không lọt vào Top 4 – một khả năng rất dễ xảy ra.
 
Hơn nữa, Aubameyang cũng chỉ còn 18 tháng hợp đồng cùng Arsenal, và Pháo thủ sẽ phải đối mặt với áp lực bán anh trong thời gian tới – nếu không muốn rơi vào tình thế bị động. Hiện nay, Aubameyang đang nắm chiếc băng thủ quân của Arsenal, nhưng khả năng cầu thủ này rời Emirates là không nhỏ.

Chelsea nhận cảnh báo: ‘Mua Cavani? Quên Falcao và Higuain rồi sao?’
Theo Tony Cascarino, Edinson Cavani sẽ là một canh bạc của Chelsea, cũng giống như những thương vụ Radamel Falcao và Gonzalo Higuain trong quá khứ.
Paul Ince khuyên MU mua Cavani hoặc hàng thải Liverpool
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Man United nên bỏ tiền chiêu mộ Cavani hoặc Ings để thay thế Rashford bị chấn thương.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X