Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gỡ lệnh cấm Mbappe tập luyện cùng đội một

Chủ Nhật 13/08/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau chưa đầy 1 tuần, PSG quyết định hủy bỏ lệnh cấm tiền đạo Kylian Mbappe tập luyện và sinh hoạt cùng các thành viên trong đội một.

Trên trang chủ, PSG đưa ra thông báo về việc cho phép Kylian Mbappe được tập luyện và sinh hoạt cùng đội một. Thông báo từ phía đội bóng thủ đô nước Pháp cho biết:

"Trước trận gặp Lorient, PSG và Mbappe đã có những cuộc thảo luận rất tích cực. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội một kể từ tuần tới."

Trước đó, lệnh cấm từ phía PSG được cho là để gây sức ép buộc Mbappe phải ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2023. Đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

PSG gỡ lệnh cấm Mbappe tập luyện cùng đội một 1
Mbappe trở lại tập luyện cùng đội một PSG từ tuần tới.

PSG không muốn mất trắng Mbappe và đã nhiều lần dọa sẽ cho anh ngồi dự bị cả mùa. Nhưng phía chân sút người Pháp cũng không hề nhân nhượng. 

Anh muốn thi đấu nốt năm cuối hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè sang năm. Tiền đạo sinh năm 1998 cũng không ngại trước viễn cảnh ngồi chơi xơi nước cả mùa. 

Mbappe được phép trở lại đội một PSG sau khi đội bóng thủ đô nước Pháp trải qua trận hòa 0-0 với Lorient. Trận này, hàng công đội chủ sân Công viên các hoàng tử chơi không hiệu quả. Họ tung ra tới 20 cú dứt điểm nhưng bất lực trong việc chọc thủng lưới đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X