Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Man City sắp vỡ mộng sở hữu sao tuổi teen PSG

Thứ Ba 26/05/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã đề nghị Edouard Michut ký hợp đồng mới để tìm cách tránh sự quan tâm từ Barcelona, Manchester City và Juventus.

Cầu thủ 17 tuổi là một trong số những nhân tố tiềm năng mà các nhà đương vô địch Ligue 1 đang cố gắng ràng buộc với một thỏa thuận chuyên nghiệp.

Michut thu hút đại gia

Paris Saint-Germain đã đàm phán với Edouard Michut trong hơn 2 tuần qua. Đội bóng thủ đô nước Pháp tự tin rằng có thể “trói chân” sao trẻ 17 tuổi bằng một hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Barca và Man City sắp vỡ mộng sở hữu sao tuổi teen Edouard Michut hình ảnh
Michut trong màu áo của PSG

PSG muốn Michut ký giao kèo 3 năm. Đây là tiền vệ có triển vọng hàng đầu trong hệ thống trẻ của sân Công viên các hoàng tử. Michut đã được so sánh với trụ cột PSG nhiều năm qua là Marco Verratti và được triệu tập lên đội 1 để tập luyện cùng các đàn anh.

Muốn ở lại PSG


Được biết, Michut muốn ở lại với PSG hơn là ra đi dù cho nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn của châu Âu. Barcelona được cho là đã cử người tiếp cận chàng trai sinh năm 2003 vào tháng 10 năm ngoái.

HLV Pep Guardiola của Man City cũng đánh giá cao tài năng Michut sau những bản báo cáo gửi về. Ông nhất trí với bộ phận chuyển nhượng về việc thu hút tiền vệ trẻ này.

Pep Guardiola
Guardiola không thể mang sao trẻ về Man City

Dù vậy, Barca, Man City hay Juventus hẳn sẽ thất vọng khi nghe phát biểu hôm thứ 2 của đại diện Michut - Philippe Lamboley trên Le Parisien: “Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ đạt được một thỏa thuận về hợp đồng mới và một dự án đầy tham vọng.”

Michut không phải là sao trẻ duy nhất PSG đang đàm phán giữ chân. Trung vệ 16 tuổi là Soumaula Coulibaly cũng được đề nghị một hợp đồng mới 3 năm thay cho bản cũ hết hạn vào năm 2021.

Dù vậy, Ayoub Yousfi (17 tuổi) - tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha đã từ chối ở lại PSG. Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Angers cũng tại Ligue 1 để được ra sân nhiều hơn. Michut, Coulibaly và Yousfi là thành viên đội U19 PSG góp mặt tại UEFA Youth League mùa này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X