Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG giảm sâu giá bán Mbappe

Chủ Nhật 23/07/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chấp nhận để tiền đạo Kylian Mbappe ra đi hè này nếu có đội bóng nào đồng ý bỏ ra 150 triệu Euro, thấp hơn rất nhiều so với mức giá ban đầu.

PSG nỗ lực bán đứt Mbappe trong hè 2023

Trong bối cảnh Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng, PSG nỗ lực bán đứt anh trong kì chuyển nhượng hè 2023 để tránh mất trắng vào sang năm. Mới đây, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chính thức rao bán tiền đạo số 7. 

Theo thông tin mới nhất, PSG chấp nhận để Mbappe ra đi nếu nhận được lời đề nghị 150 triệu Euro. Con số này thấp hơn nhiều so với mức giá 180-220 triệu Euro mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử mong chờ trước đó. 

Với động thái mới nhất, có thể thấy PSG đang làm mọi cách để bán được Mbappe nhằm thu về khoản tiền lớn. Đương kim vô địch Ligue 1 cũng đã gây áp lực yêu cầu chân sút sinh năm 1998 ra đi ngay trong hè này. 

Mbappe
PSG muốn bán Mbappe ngay trong hè này.

PSG sẵn sàng để Mbappe ngồi dự bị và thậm chí là không điền tên anh vào danh sách thi đấu mùa tới trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi vẫn nhất quyết ở lại. 

Mbappe còn 1 năm hợp đồng với PSG. Tiền đạo người Pháp muốn thi đấu nốt năm cuối hợp đồng để nhận được khoản tiền lương và thưởng lên tới 150 triệu Euro. 

Nếu rời PSG, Mbappe vẫn coi Real Madrid là bến đỗ mơ ước. Song, Los Blancos không sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998 hè này mà muốn đưa anh về Bernabeu dưới dạng miễn phí sau đây 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X